บุกรวบ โจรอ้วน-ผอม หลังปล้นร้านสะดวกซื้อ อ้างเอาไปจ่ายค่าหอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับโจรอ้วน-ผอม บุกร้านสะดวกซื้อกลางดึก ชิงเงินสดนับหมื่น-บุหรี่ 18 ซอง ตำรวจตามแกะรอยจับคาห้องหอพัก รับสารภาพอยากได้เงินจ่ายค่าหอพักและนำไปเที่ยว

กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ บุกเคาะห้อง ขอตรวจฉี่-ไถเงิน

ความคืบหน้ากรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ ซอยสามวา 7 แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายเป็นชายสองคน คนแรกรูปร่างอ้วน สวมเสื้อคุมสีส้ม สวมใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนที่สองรูปร่างผอม สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมใส่หมวกกันน็อกเต็มใบเช่นกัน ได้เข้ามาใช้อาวุธปืนแบบออโตเมติกสีดำ ข่มขู่บังคับให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน ก่อนกวาดทรัพย์สินเป็นเงินสด พร้อมบุหรี่ ก่อนขับรถมอเตอร์ไซต์หลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่และเส้นทางหลบหนี พร้อมจัดทีมฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสคนร้าน จนล่าสุด ตำรวจสภ.สน.มีนบุรี สามารถติดตามจับกุม นายปรัชญา ดิษฐ์จู อายุ 21 ปี และนายชานนท์ สรเพ็ชร อายุ 21 ปี โจรอ้วน-ผอม หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้ที่ห้องพัก ซอยหทัยราษฎร์ 25 ถนนหทัยราษฏร์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี

จากการสอบสวน ทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่า ชักชวนกันไปชิงทรัพย์ เนื่องจากต้องการหาเงินไปจ่ายค่าห้องพัก และหาเงินเที่ยวเตร่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปค้นหาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนมีการแถลงข่าวรายละเอียดการจับกุมอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ตร.เร่งตรวจสอบคนร้ายบุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ