ห้ามพิตบูล ไม่ให้กัดเพื่อน เจ้าของกลับโดนกัดเองสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขพันธุ์พิตบูล กัดเจ้าของอีกแล้ว หลังเข้าไปห้ามที่จะเข้าไปกัดเพื่อน จนทำให้ถูกกัดแทนสาหัส คาดอากาศร้อนอาจทำให้สุนัขหงุดหงิด

“พิตบูล” โหด ขย้ำเจ้าของ 2 ราย อาการสาหัส

หน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกสุนัขกัด 2 ราย ภายในบ้านพัก หมู่ 8 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบพบนางสาวดวงตา วรรณุรัตน์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนขวาและตามแขนมีรอยเคี้ยวหลายจุด มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก นอนร้องด้วยความเจ็บปวด และนายวิชา คงประเวช อายุ 43 ปี มีบาดแผลที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง กู้ภัยได้ทำการแผลในเบื้องต้นให้กับทั้ง 2 คน ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อทำการรักษาต่อ

จากการสอบถาม นายรุ่งอาทิตย์ สุระสรางค์ อายุ 50 ปี สามีของ น.ส.ดวงตา 1 ใน 2 ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของนายวิชา ได้เดินทางมาหาที่บ้านทำให้สุนัขพันธุ์พิตบูล สีน้ำตาล ที่เลี้ยงไว้ชื่อเจ้าหวาน กระโดดเข้าใส่และทำท่าจะกัดทำให้ น.ส.ดวงตา และนายวิชา ช่วยกันจับ

แต่เนื่องจากสุนัขพันธุ์ดังกล่าวมีความแข็งแรงมากจึงหันไปกัดทั้ง 2 คนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเพื่อนที่มาหาได้วิ่งหนีออกจากบ้านไป

นายรุ่งอาทิตย์ ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้จับ เจ้าหวาน ล่ามโซ่ไว้ก่อนจะโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งสุนัขตัวนี้ตนเองและภรรยาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็กและไม่เคยกัดใครมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหงุดหงิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด

ชี้ ไทยไม่มีกม.ห้ามเพาะสุนัขพันธุ์ดุร้าย

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ