ร.ต.อ.ติดโควิด-19 เครียดหนัก ฆ่าตัวในโรงพยาบาลตำรวจ เปิดไทม์ไลน์ก่อนนาทีเศร้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร.ต.อ.ตำรวจรถไฟ ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารพ.สนามโรงพยาบาลตำรวจ อาการทรุด ก่อนฆ่าตัวตาย แพทย์พยายามยื้อชีวิต

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 64 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ร้อยเวรฯสน.ปทุมวัน รับแจ้งโรงพยาบาลตำรวจ ว่ามีผู้ป่วยเสียชีวิต เข้าตรวจสอบเหตุ ชายเสียชีวิต ห้อง 1122 ชั้น 11 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.ตำรวจ  แขวงวังใหม่ เขต ปทุมวัน กทม.

คลัสเตอร์ผับนครพนม ป่วยโควิดเพิ่มอีก 9 คน

กางแผนรัฐบาลเร่งจัดหาวัคซีนโควิด 63.5 ล้านโดส ภายในสิ้นปี 64

ตรวจสอบ ทราบเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ.อายุ 59 ปี สังกัดกองบังคับการตำรวจรถไฟ โดยตำรวจรายนี้ ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลสนาม รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย.64 และเมื่อวันที่ 20 เม.ย.64 เวลา10.00น. ได้ย้ายขึ้นมารักษา ที่ ชั้น 11 ห้อง 1122 อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.ตำรวจ เนื่องจากมีอาการแย่ลง ระดับออกซิเจนในเลือดต่ำลง กระทั่งเวลา15.00น. ได้ลุกมาเข้าห้องน้ำ เข้าไปนานกว่า 1 ชั่วโมง

พยาบาลได้เปิดประตูห้องน้ำ พบว่าผูกคอตายในห้องน้ำ พยาบาล พยายามช่วยชีวิตแต่ชีพจรไม่ขึ้น รับแจ้งรพ.ตำรวจ ว่าแพทย์ลงเวลาเสียชีวิต 17.00น.

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ไม่สามารถเข้าตรวจพื้นที่ เนื่องจากรพ.กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และพื้นที่ ดังกล่าวเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ใช้รักษาผู้ป่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

ขณะที่เปิดไทม์ไลน์ ของ ร.ต.อ.รายนี้ 

15-16 เมษายน มีอาการท้องเสีย

17 เมษายน  ไป รพ.มงกุฏวัฒนะ ตรวจเจอ โควิด  - 19

18 เมษายน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. รพ.ตำรวจรับตัวมาจากแฟลตตำรวจวิภาวดี นอน รพ.สนาม รพ.ตร.

19 เมษายน รับประทานอาหารไม่ได้ นอนไม่หลับ อาการไข้สูงตลอดเวลา เจ็บหน้าอก

20 เมษายน  หมอนำตัวเข้าห้องพิเศษ รพ.ตำรวจ และพบเสียชีวิตในห้องน้ำ

ขณะที่ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ยืนยันว่ามีเหตุการณ์นี้ โดยข้าราชการตำรวจรายนี้เสียชีวิตเพราะความเครียด ฆ่าตัวตาย ไม่ได้เสียชีวิตเพราะโควิด-19 

ต่อมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เผยว่า มูลเหตุคาดว่า ผู้เสียชีวิต มีความเครียดหลังการติดเชื้อโควิด-19 ในประเด็นที่ทำให้แม่ และภรรยามีความเสี่ยงสูงจากโควิด-19 ตั้งแต่ตัวเองมารักษาเอ่ยปากกับคนใกล้ชิด กับเพื่อนที่รพ.ตลอดว่าเป็นห่วงแม่ กับภรรยามาก ทำไมต้องมีโรคนี้ ทำให้ลำบาก พูดทีเล่นทีจริงฝากแม่กับครอบครัวด้วย แต่ไม่กล้าโทรหาไม่กล้าติดต่อแม่กับภรรยา รู้สึกละอายใจที่ทำให้คนที่รักต้องเสี่ยง  จึงมีความเครียด ขณะที่ยังมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน จึงทวีความเครียด ก่อนก่อเหตุโดยหายไปในห้องน้ำ มีโทรศัพท์เข้ามาหลายสายแต่ไม่รับ เพื่อนผู้ป่วยเห็นผิดสังเกตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ แพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ