สามีอ้างเครียดยิงภรรยาดับ ยืนรอมอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตคาห้องพักย่านสุขุมวิท หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ อ้างมีอาการเครียดจากภาวะปัญหารุมเร้าหลายเรื่องบวกกลับมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา

ญาติรับศพ "น้องนุ่มนิ่ม" แม่เชื่อลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตาย

สุดทน! พ่อตายิงลูกเขยของภรรยาใหม่ดับ จ.ราชบุรี

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อม แพทย์โรงพยาบาลจุฬาและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในแมนชั่นหรูแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท  18  โดยที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังแมนชั่นซึ่งเป็นห้องพักคนงาน  ที่บริเวณห้องชั้น 1 พบศพของนางสาวอุไร  จันทรลิต อายุ  47 ปี อาชีพสาวโรงงาน สภาพนอนคว่ำหน้า อยู่สวมเสื้อยืดลายสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะบริเวณขมับซ้าย  1 นัด กระสุนฝังใน โดยในที่เกิดเหตุมีนายภณ ไชยสวัสดิ์ อายุ 57 ปี ช่างซ่อมบำรุงของแมนชั่นดังกล่าว ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืน

จากการสอบสวน นายภณ ยังคงให้การวกวนไปมา ทั้งเรื่องที่มาของอาวุธปืนว่านำมาจากที่ใด   โดยในตอนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นปืนที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว แต่เมื่อสอบถามอีกครั้งก็ให้การว่าเป็นปืนที่เพิ่งไปซื้อมา

ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากตัวเองมีอาการเครียดจากภาวะปัญหารุมเร้าหลายเรื่องบวกกลับมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ซึ่งเป็นสาวโรงงานจึงใช้อาวุธปืนยิงและสำนึกผิดจึงรอมอบตัว

ตำรวจ สน.ทองหล่อ จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจเพิ่มเติมในประเด็นต่างๆก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัย นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ