ทวงหนี้ 1.5 แสนไม่ได้ ชักปืนยิงเพื่อนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มบุกบ้านทวงเงินจากเพื่อน หลังยืมไป 1 แสน 5 หมื่นบาท นาน 3 ปี ไม่ยอมใช้คืน แต่กลับมีเงินไปซื้อรถใหม่ป้ายแดง ทวงถามหลายครั้งก็ผลัดผ่อน จนทนไม่ไหว ชักปืนยิงบาดเจ็บ

เตือนภัย หลอกลงทุนแอพฯออนไลน์ พบเหยื่อกว่า 30 ราย สูญเงิน 2 ล้านบาท

ด่วน! ไฟไหม้คลังน้ำมันหล่อลื่น ย่านอ้อมใหญ่ ลามอาคารสำนักงาน

ตำรวจเข้าตรวจสอบภายใน บ้านเลขที่ 36 หมู่ 2 ตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ซึ่งเป็นจุดที่ นายวาทิต เชื้อฉลาด อายุ 45 ปี ก่อเหตุยิง นายนิรุตติ์ ไข่เกษ อายุ 44  ปี ได้รับบาดเจ็บ

สภาพในห้องนอนของ “นายนิรุตติ์” มีรอยคราบเลือดอยู่เต็มที่นอน บริเวณผนังห้องพบรอยกระสุนปืน 1 จุด และขอบหน้าต่างที่เป็นไม้แตกหัก

ส่วนตัว “นายนิรุตติ์” ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยมีบาดแผลถูกยิงที่จมูกและหน้าผาก

สอบถามทราบว่าคนยิง และคนเจ็บ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8 โมง “นายวาทิต” มาหา “นายนิรุตติ์” ที่บ้าน เพื่อทวงเงินจำนวน 1 แสน 5 หมื่นบาท ที่ยืมจากแม่ของ “นายวาทิต” เมื่อ 3 ปีก่อน

แต่ “นายนิรุตติ์” ก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าไม่มีเงินคืน แถมยังขับไล่ “นายวาทิต” จนเกิดมีปากเสียงกัน

ด้วยความโกรธ “นายวาทิต” จึงชักปืนที่พกมาด้วยยิงใส่ “นายนิรุตติ์” จนล้มลง ก่อนจะเข้ามอบตัวกับตำรวจภายหลัง

นายวาทิต บอกว่า เขาและนายนิรุตติ์ เป็นเพื่อนกัน เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันหลายครั้ง เวลา “นายนิรุตติ์” ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกก็มาขอยืมเงิน ก็แบ่งกันใช้ 

แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว “นายนิรุตติ์” มายืมเงินของแม่ไป 1 แสน 5 บาท แต่ไม่ยอมคืน ทั้งที่ไปทวงถามหลายครั้งแล้ว ก็บ่ายเบี่ยง ทั้งที่ “นายนิรุตติ์” เองก็มีเงิน มีรายได้ แถมยังซื้อรถป้ายแดง แต่ทำไมถึงไม่คืนเงินที่ยืมไป ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว แม่ต้องเก็บผลไม้ขายเหนื่อยยากกว่าจะได้มา แต่ “นายนิรุตติ์” กลับยืมแล้วไม่ใช้คืน

เมื่อเช้าก็ตั้งใจจะไปทวงถามอีกครั้ง แต่เกิดมีปากเสียงกัน แล้วทาง “นายนิรุตติ์” แย่งปืน จึงเกิดเหตุขึ้น

ขณะที่ ลูกชายของ “นายนิรุตติ์” ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน เลยวิ่งเข้าไปดู ก็เห็น “นายวาทิต” ชักปืนขึ้นมา เขากับพ่อจึงช่วยกันดันปากกระบอกปืนไปทางอื่น จนปืนลั่นถูกหลังคา จากนั้นก็ยื้อแย่งปืนกัน จนสุดท้ายก็เห็นว่าพ่อถูกยิง

ด้านตำรวจบอกว่า คดีนี้ไม่มีความซับซ้อนอะไร เป็นเรื่องการทวงหนี้ โดยคนก่อเหตุเข้าไปติดตามทวงหนี้กับคนเจ็บ พร้อมกับพกปืนไปด้วย เมื่อทวงกันไปมาก็เกิดมีปากเสียง “วาทิต” ก็ชักปืนออกมายิง 2 นัด และกระสุนถูกผู้บาดเจ็บ 1 นัด

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “นายวาทิต” พยายามฆ่า และไม่ให้ประกันตัวในชั้นตำรวจ ซึ่งญาติจะต้องไปยื่นประกันในชั้นศาล

สำหรับ “นายนิรุตติ์” ยังคงอยู่ห้องไอซียู โดยแพทย์ยังต้องรอดูอาการวันนี้ หากไม่มีเลือดไหลออกมา ก็จะผ่าตัดในวันที่ 22 เม.ย. ส่วนเรื่องหนี้สินที่ผู้ก่อเหตุอ้างนั้น ทางลูกชายบอกว่าพ่อได้ทำการผ่อนจ่ายทุกเดือน จึงไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไรกันแน่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ