ร้องถูกสิบเวรเฝ้าห้องขังซ้อม หลังไม่ยอมจ่าย 200 แลกบุหรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อโวยสิบเวรเฝ้าห้องขัง สภ.เมืองระยอง ทำร้ายลูกชายในห้องขังเหตุไม่จ่ายเงิน 200 บาทแลกบุหรี่สูบ ด้านผกก.สภ.เมืองระยอง สั่งสอบข้อเท็จจริง

2 ผู้ต้องหาบีบคอตร.แหกห้องขัง ก่อนขึ้นจยย.หน้าโรงพักหลบหนี

นายสายชล มณี อายุ 45 ปี ได้นำ นายธนากร เกิดมณี ลูกชายอายุ 21 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับประธานชมรมทนายความจังหวัดระยอง หลังถูกสิบเวรหน้าห้องขัง สภ.เมืองระยอง ทำร้ายร่างกายในห้องขังได้รับบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ขณะถูกจับคดีครอบครองกัญชา 1 มวน เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

ผู้เสียหายอ้างว่า ช่วงที่อยู่ในห้องขัง ได้ขอบุหรี่จากสิบเวรหน้าห้องขัง แต่อีกฝ่ายบอกให้เอาเงินมา 200 บาท จะไปซื้อบุหรี่มาให้ 2 ซอง จึงบอกว่าไม่มีเงิน พร้อมกับบ่น ทำให้สิบเวรคนดังกล่าวไม่พอใจ เปิดประตูเข้ามาชกต่อยที่หน้าและคอ ก่อนเตะซ้ำที่ลำตัวอีกหลายครั้ง

เขาทนไม่ไหวขอยืมโทรศัพท์เพื่อนร่วมห้องขังโทรขอความช่วยเหลือจากพ่อ ทำให้สิบเวรไม่พอใจยิ่งขึ้น เข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าของโทรศัพท์มือถือคนที่ให้ยืม ได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ต้องหาอยู่ในห้องหลายสิบคน เห็นเหตุการณ์

พ่อของผู้เสียหายเปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบเรื่องก็เดินทางมาหาลูก และยื่นเรื่องขอประกันตัว ก่อนพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและเข้าแจ้งความ ยืนยันดำเนินคดีกับสิบเวรคนที่ทำร้ายลูกจนถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผู้กำกับการสภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ได้รายงานให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยองทราบเรื่องแล้ว และมีคำสั่งให้สิบเวรคนดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดระยองแล้ว เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

สิบเวรข่มขืนสาวเมียนมา คาโรงพัก ยื่นประกันตัว 4 แสนบาท

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ