ใจสลาย เจ้าบ่าวยิงตัวตายหลังเข้าพิธีวิวาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 32 เพิ่งเข้าพิธีผูกข้อมือแต่งงานกับเจ้าสาวตอนเช้า ตกบ่ายขอเข้าห้องไปงีบหลับ คว้าปืนจ่อขมับยิงตัวตาย ขณะที่ ญาติจัดงานแต่งตอนเช้า ตกเย็นต้องมาจัดงานศพ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดจากปัญหาส่วนตัว

อิสราเอลเร่งสอบ พบผู้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์หลายสิบรายกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ

เตือนภัย! แก๊งปาหินอาละวาด เส้นรัชดา-ลาดพร้าว

ตำรวจ สภ.อู่ทอง ตรวจสอบเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลวิภาวดีปิยราษฎร์ ทราบชื่อคือนายศักดิ์ชัย  อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลเต็มไปด้วยความโศกเศร้าต่อการสูญเสียที่คาดไม่ถึงครั้ง

ภรรยาผู้เสียชีวิต อายุ 27 ปี เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกับตนเองเพิ่งจะเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (25 เม.ย.64) โดยมีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตพ่อแม่ของตนเอง และญาติผู้ใหญ่ของทั้ง2ฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน หลังเสร็จพิธีผู้เสียชีวิตได้กลับมาบ้านของตนเองซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่ทำพิธีเพียงแค่ 300 เมตร

กระทั่งช่วงบ่าย ตนได้โทรไปหาหลายสายแต่ผู้เสียชีวิตไม่รับตนจึงมาหาที่บ้าน พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในห้องโดยไม่ได้เปิดไฟ จึงไปเปิดไฟดูก็พบว่าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน และทางด้านขวามือของผู้เสียชีวิตมีอาวุธปืนตกอยู่ 1กระบอก ตนเองจึงเรียกให้คนในบ้านมาช่วยนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายช่วยไม่ทัน ตนรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

ทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผ่านมาลูกชายไม่เล่าอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาอะไร ลูกชายเปิดร้านขายของชำร้านก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยที่ผ่านมาก็ไม่มีลางบอกเหตุว่าลูกชายจะคิดฆ่าตัวตาย ตนเองและครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งแต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบการเสียชีวิตของผู้ตายแล้ว ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ก็จะให้ญาตินำร่างของผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด รู้แต่ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ อาจมีความเครียดเรื่องแต่งงานที่จัดงานช่วงโควิดระบาด ทำให้บอกกล่าวญาติและเพื่อนได้ไม่ครบทุกคน หรืออาจเครียดเรื่องเงินที่สั่งการให้ญาติจัดการ จึงคิดสั้นยิงตัวตายหลังจากเป็นเจ้าบ่าวได้ไม่มีกี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ