ตำรวจกักตัวโควิด ดับคาแฟลต รอชุดพิเศษเก็บศพ เผยสีกากีติดเชื้อ 624 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกักตัวในแฟลต พบติดโควิด-19 เสียชีวิตปริศนา ร่วมกตัญญูฯรอชุดพิเศษเข้าเก็บศพ เผยยอดตร.ติดเชื้อแล้ว 624 ราย

เมื่อเวลา20.20 น.วันที่ 26 เมษายน มีรายงานว่า มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งให้ประสานส่งทีมปฏิบัติการเฉพาะทาง ไปที่แฟลตตำรวจ ถนอมมิตร เนื่องจากมีตำรวจ ระบุ ยศ ร.ต.ท.ที่ระหว่างกักตัวเนื่องจากมีเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตในห้องพัก เป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คันนายาว ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม

ชายวัย 45 รอคิวตรวจโควิด ป่วยดับสลดคาคอนโดฯ ยังไม่ได้เก็บศพ

“อี๊ฟ พุทธธิดา” หายแล้ว แชร์อาการโควิด หวังเป็นประโยชน์

พบอสม. ฉีดวัคซีน“ซิโนแวค” แขนขาอ่อนแรง เหนื่อยหอบ

ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เผยว่า ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 64 ถึงวันที่ 25 เมษายน 2564 มีรายงานข้าราชการตำรวจ ติดเชื้อโควิด-19 แล้วจำนวน 624 นาย สังกัดนครบาล 160 นาย สอบสวนกลาง 90 นายและอื่นๆอีก ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 471 นาย

"พล.ต.อ.สุวัฒน์แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ห่วงเรื่องกำลังพลในช่วงนี้ ถ้ากำลังพลส่วนไหนที่ขาดตกบกพร่องไปจนทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ให้ประสานหน่วยข้างเคียงขอกำลังมาสนับสนุน ช่วงนี้จะนำเทคโนโลยีมาใช้ โดย ผบ.ตร.ได้ออกแบบ ติดตั้งกล้องวงจรปิด กว่า 9,000 ตัว เป็นเครื่องมือในการทำหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในช่วงโควิด-19 นี้คงได้เห็นการใช้ประสิทธิภาพของกล้องในการป้องกันที่ดีมากยิ่งขึ้น"โฆษกตร.กล่าว 

ขณะที่ ที่ห้องแถลงข่าวสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ยิ่งยศ พล.ต.ต.ฐากูร นิ่มสมบุญ ผบก.ทว. พ.ต.อ.พจน์ ฟอร์ตี้ รอง ผบก.ทว. พ.ต.อ. สมิง รอดรัตษะ รอง ผบก.ทว.พร้อมด้วยผู้บริหารนายเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์  ที่ปรึกษาโครงการบริษัท มอร์  เมดกานสชนดิคอล จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งพิฆาตโควิด-19 ฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ