แม่ค้าร้านของชำใช้ราวตากผ้า วางจองที่จอดรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรม แม่ค้าร้านของชำ นำผ้าอนามัย แขวนไว้บนราวตากผ้า วางจองที่จอดรถ ตร.เผยทะเลาะกันมานานแล้ว

สหรัฐฯพร้อมแบ่งวัคซีนแอสตราฯให้ชาติอื่น

อุตุฯ เตือนกรุงเทพฯฝนตกร้อยละ 40 ของพื้นที่

ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบเหตุความวุ่นวายภายในการเคหะถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 30 พบว่าคู่กรณีเป็นผู้พักอาศัยในโครงการเดียวกันแต่มีปัญหาเรื่องแย่งที่จอดรถซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ฝ่ายหนึ่งชื่อนางแนน อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งชื่อนางปุ้ย อายุ 38 ปี

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 เม.ย.) นางแนน ได้ใช้ราวตากผ้าที่มีผ้าอนามัยแขวนอยู่ทุ่มใส่รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ของนางปุ้ย เนื่องจากไม่พอที่นางปุ้ย นำรถเข้าไปจอดในที่ที่ตนเองจอดประจำทำให้ตัวถังรถด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย ซึ่งชาวบ้านในละเเวกนั้นก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมของนางแนน พากันมาต่อว่า แต่ทางนางแนน ก็ยังไม่พร้อมเจรจากับผู้ใด

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึงได้ตรวจยึดราวตากผ้าดังกล่าวเอาไว้เป็นของกลางเพื่อรอนางแนน สงบสติอารมณ์จากนั้นจะออกหมายเรียกไปดำเนินการในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ผู้เสียหายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องขึ้นโรงพักมาแล้วรอบหนึ่ง โดยครั้งนั้นนางปุ้ย ได้ย้ายราวตากผ้าของนางแนน แล้วนำรถเข้าไปจอด ทำให้นางแนน โมโหนำอุจจาระมาปาใส่รถเก๋งจนเลอะเทอะ ฝ่ายนางปุ้ย เองก็บันดาลโทสะนำกระถางต้นไม้ไปขว้างใส่หน้าร้านขายของชำของนางแนน ซึ่งอยู่เยื้อง ๆ กัน จนต่างฝ่ายต่างแจ้งความกันและกันในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ