เปิดวงจรปิด อ้าง ตม.เก็บส่วยตลาดโรงเกลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าชาวกัมพูชาภายในตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว เตรียมรวมตัวกันไปยังสถานกงสุลกัมพูชา ประจำประเทศไทย เร่งสอบสวนเร่งคดี เจ้าหน้าที่ ตม.เก็บส่วยหัวละ 300 บาท พร้อมเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน

หุ้นไทย (27 เม.ย.) ปิดที่ระดับ 1,559.23 จุด ลดลง -0.30 จุด

โควิดไทยสาหัส ติดเชื้อวันเดียวเสียชีวิตทันที ดับเพิ่มอีก 15 ระลอกเมษาดุ 27 วัน ยอดทะลุ 3 หมื่น

หลักฐานใหม่ ที่พ่อค้าแม่ค้าชาวกัมพูชาภายในตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว ระบุว่า เป็นปกติธรรมเนียมที่ต้องจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยหนึ่งในทุกๆเดือน โดยชายเสื้อสีแดงถูกระบุว่า เป็นชาวกัมพูชา มีหน้าที่รวบรวมรายได้ในแต่ละวัน มีสมุดจดบัญชีชัดเจน ส่วนชายเสื้อสีเทา สวมแว่นตาสีดำ ถูกระบุว่า เป็นคนไทยมีหน้าที่ชี้เป้า และเดินเข้าไปเรียกเก็บเงินจากผู้ประกอบการในแต่ละร้าน

ราคาทองวันนี้ – 27 เม.ย. 64 ปรับราคา 3 ครั้ง เท่าราคาเปิดตลาด

อุตุฯ เตือนกรุงเทพฯฝนตกร้อยละ 40 ของพื้นที่

คลิปจากกล้องวงจรปิดเหล่านี้ เป็นหลักฐานที่มีการระบุจากสื่อในพื้นที่ และได้มีการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มบุคคลที่เข้าไปเรียกเก็บเงินจากผู้ประกอบการชาวกัมพูชาในตลาดโรงเกลือ ถูกระบุว่า เป็นเจ้าหน้าที่จากด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว เข้ามาเก็บส่วย เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับ

มีรายงานว่า 14.00 น.วันนี้ ( 27 เม.ย.) กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าชาวกัมพูชาภายในตลาดโรงเกลือ เตรียมรวมตัวกันไปยังสถานกงสุลกัมพูชา ประจำประเทศไทย อยู่ห่างจากตลาดโรงเกลือไม่ถึง 1 กิโลเมตร เพื่อทวงถามความคืบหน้าในกรณี มีกลุ่มบุคคลแอบอ้าง เรียกเก็บเงินรายเดือน โดยระบุว่า เป็นของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว

โดยก่อนหน้านี้ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 มีคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผู้กำกับตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ให้ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3  เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา และให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นกรณีเร่งด่วน พร้อมให้สรุปผลการสอบสวน ส่งกลับไปยังต้นสังกัดภายในวันที่ 30 เมษายนนี้

โดยกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ได้แต่งตั้ง พ.ต.อ.รัชธพงษ์ เตี้ยสุด รองผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผู้กำกับตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ