โจรขโมยจยย. ยกล้อเย้ยต่อหน้าเจ้าของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจยย.ต่อหน้าเจ้าของยกล้อเย้ยหลบหนีในปั๊มน้ำมัน

ให้อำนาจเต็ม นายกฯ ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ใช้ กม.31 ฉบับ หยุดวิกฤตโควิด จับตาถกพรุ่งนี้ ล็อกดาวน์หรือไม่!

ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันจับภาพคนร้ายเป็นชาย ขณะเดินเข้ามาภายในปั๊ม และเดินผ่านบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะฉวยโอกาสที่เจ้าของรถจักรยานยนต์เผลอ สตาร์ทเร่งเครื่องพร้อมยกล้อหลบหนีไป

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Wat Thawatchai Poolsawat” ได้ลงคลิปภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าว พร้อมระบุใครพบเห็นแจ้งเบาะแส พร้อมให้รางวัลนำจับ 5,000 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความหวังใหม่! “ไฟเซอร์” พัฒนายาเม็ดรักษาโควิด-19 โดยเฉพาะ

ศธ. เคาะเลื่อนเปิดภาคเรียนที่ 1/2564 เป็นวันที่ 1 มิ.ย.

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังพื้นที่ ที่เกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุวรรณศร-ภาชี ต.บัวลอย อ.หนองแค จ.สระบุรี และสอบถามไปยังนายณรงค์ ศรีประไพ ที่หมู่ 4 ต.โพนทอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ

นายณรงค์ เล่าว่า ตนกลับจากทำงานประมาณ 20.00 น.เพื่อนโทรมาบอกว่ารถเสียสตาร์ทไม่ติดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เมื่อไปหาเพื่อนก็กำลังช่วยกันดูรถ ซึ่งตนเสียบกุญแจรถคาเอาไว้ จอดอยู่ข้างรถยนต์ของเพื่อนที่จอดเสียอยู่ จังหวะที่ช่วยเพื่อนสตาร์ทรถ ได้มีชายตามคลิปภาพมาขับรถจักรยานยนต์ของตนออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมยกล้อ ออกไปถนนสายสุวรรณศร-ภาชี เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางอำเภอภาชี จ.อยุธยา

ทั้งนี้ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.หนองแคแล้ว และอยากให้ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ