ล่าระลึก ตำรวจทางหลวง ไล่ล่าขบวนการขนยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เสี่ยงตายไล่ล่าขบวนการขนยาเสพติด สุดท้ายหนีไม่รอด ชนกับเสาไฟฟ้ากลางถนนมิตรภาพ พบกัญชาน้ำหนักรวม 400 กิโลกรัม

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ขับรถไล่ล่าขบวนการขนยาเสพติด ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่าขบวนการขนยาเสพติดไม่ได้มีรถคันเดียว จะมีเป็นนำทาง จะนำหน้าบ้าง อยู่หลังบ้าง ประกบซ้าย ขวา บังรถตำรวจบ้าง ขณะรถขนยาเสพติดชนเสาไฟรถพังไปต่อไม่ได้ รถของขบวนการขนยา ยังรีบมาจอดใกล้รถผู้ต้องหาขนยา เพื่อจะรับคนขับหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงใช้ความรวดเร็ว และรู้ทันรีบเข้าไปประชิดตัวคนขับ จนหลบหนีไม่ได้ ส่วนรถอีกคันที่มาจอดรับเมื่อจวนตัวรีบหลบหนีไป

ปส.จับไอซ์ 14 กระสอบ 455 กิโลฯ อาวุธปืน-เครื่องกระสุน

ตร.ยิงปะทะ แก๊งขนกัญชา 600 กก. จนรถคนร้ายตกคูน้ำพังยับ

 

 

ทราบชื่อคนที่ขับรถขนยาเสพติดคือ นายเด่น มาตเหลือง อายุ 40 ปี ชาวบุรีรัมย์ เมื่อตรวจค้นภายในกระโปรงหลัง และภายในรถ พบของกลางเป็นกัญชาเต็มรถ จำนวน 8 ห่อ ๆ ละ 50 แท่ง ๆ ละ 1 กิโลกรัม รวม 400 กิโลกรัม โดยนายเด่น รับสารภาพว่ารับจ้างขนมาจะไปส่งที่กรุงเทพฯ

ด้านพ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เปิดเผยว่า ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ประวัติไม่ธรรมดา เคยถูกจำคุกคดียาเสพติดมาแล้วเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อต้นปี 2564 ก่อนที่จะมาทำผิดอีก นอกจากนี้ยังมีรถนำ ที่เราสามารถติดตามได้ ซึ่งขับตามกันมา พอเห็นรถคนร้ายถูกจับกลับหลบหนีอย่างเร็ว ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลหาตัวคนทำผิดต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ