อ้างเป็นทหาร รีดไถร้านขายของ ก่อนเจอจนท.จริง เป็นลมล้มพับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัด สงขลา กล้องวงจรปิดจับภาพ แก๊งรีดไถร้านขายของชำของชาวบ้าน อ้างเป็นทหาร เจ้าของพบพิรุธ แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เจอของจริงถึงกับเป็นลม

 

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ และทหารมณฑลทหารบกที่42 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบและจับกุม แก๊งรีดไถ อ้างตัวเป็นทหาร ขู่รีดเงินร้านขายของชำ 1 หมื่นบาท ฐานแอบขายบุหรี่ต่างประเทศ ซึ่ง เจ้าของร้านรู้สึกว่ามีพิรุธ เลยเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว แต่พอทหารตัวจริงมาถึง หนึ่งในแก๊ง รีดไถนี้ ถึงกับเป็นลมล้มฟุบลงไป ส่วนพวกอีก 4 คน เห็นท่าไม่ดี ขึ้นรถกระบะหลบหนีไปได้

หนุ่มร้าน 20 บาทเมืองแพร่ โวยเจอ ตร.รีดเงิน

แอบปีนเข้าร้านของชำ ฉกแกงจืด 1 ถุง ตร.รวบได้ทันควัน

 

 

 

ตรวจสอบผู้ต้องหา ทราบชื่อ นาย ธวัชชัย นวลจันทร์ อายุ 42 ปี แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมเสื้อกั๊กสีดำ มีป้ายแขวนคอหนังสีดำมีตรากองทัพบก สวมหมวกแคปสีดำโดยบริเวณหน้าหมวกมีตรากองทัพบก มีข้อความ ROYAL THAI ARMY และโทรศัทพ์มือถือ1เครื่อง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางกล่ำต่อ พบว่า เคยเป็นอดีตทหารเกณฑ์ และยอมรับสารภาพว่าปลอมตัว เป็นทหาร เรียกเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการไม่จับกุม ฐานทำผิด แอบขายบุหรี่ต่างประเทศผิดกฎหมาย แต่เจ้าของร้านต่อเหลือ 8 พันบาท จึงได้เดินทางมารับเงิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหาร่วมกรรโชกทรัพย์และแสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น พร้อมขยายผลไปถึงเพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คน เพื่อจับกุมต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ