ผบช.น.สั่งสอบ โรงแรมดังขายอาหารแถมโปรชั่นกินในห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบช.น.สั่งตรวจสอบโรงแรมขายอาหารแถมโปรโมชั่นกินในห้องพัก ขณะที่ 2 ผู้บริหารคริสตัลคลับ เลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน

เชียงใหม่ สั่งห้ามขายซูชิในรถ ชี้เสี่ยงแพร่โควิด-19

โควิดหนัก 278 ยังโคม่า เจาะคลัสเตอร์คลองเตยพุ่ง ลามบ่อนไก่ เร่งตรวจ 4,000 หวั่นกระจาย 680 ชุมชน

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2564 พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้บริหารสถานบันเทิง คริสตัลคลับ ย่านทองหล่อซึ่งเป็นคัตเตอร์สำคัญของการแพร่ระบาดโควิด-19 รอบใหม่ ว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนสน. ทองหล่อนัดหมายให้นายเกียรติพงษ์  คำต่าย และนายเดชา พิลาลี 2 ผู้บริหาร คริสตัลคลับ  มารับทราบข้อกล่าวหา 2ข้อหา ประกอบด้วย ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนข้อกำหนด ซึ่งออกตาม พ.ร.กฉุกเฉินฯ

ล่าสุด นายกิตติพงษ์ และนายเดชา ได้ทำหนังสือขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ออกไป อ้างว่ายังไม่สะดวก ซึ่งถือเป็นสิทธิ์ของ โดยปกติ พนักงานสอบสวน จะเลื่อนให้ 10 วัน พร้อมยืนยัน จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด หากมีข้อมูลถึงผู้ใด

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวถึงกรณีที่มีโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 ออกโปรโมชั่นซื้ออาหารแถมการพักห้องพักชั่วคราวตามราคาซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดคำสั่งห้ามของ ศบค.ในการรับประทานอาหารในร้านอาหารว่า ตนยังไม่ทราบข้อมูล อย่างไรก็ตาม จะเร่งให้สน.ท้องที่เข้าไปดำเนินการตรวจสอบ ว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือไม่ พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนและประชาชนที่ช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ