หนุ่มวัย 24 ปี หอบเงินล้านเตรียมเข้าธนาคาร แต่รถเกิดไฟไหม้วอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 24 ปี แทบลมจับ หอบเงินล้านเตรียมฝากธนาคาร ระหว่างทางรถเกิดไฟไหม้วอดไปพร้อมกับเงินล้าน

เจาะมาตรการ "พักทรัพย์ พักหนี้" ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยฝ่าโควิด-19

สายด่วน 1668 รูปแบบใหม่ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ได้เตียงเร็ว

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 4 พ.ค. 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์ บนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ บริเวณหน้าแม็คโคพัทยา ฝั่งขาเข้าพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยาพร้อมรถดับเพลิงเมืองพัทยา กำลังช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ รถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน เทียน่า  สีดำ ซึ่งจอดคาอยู่บนช่องจราจรช่องที่ 3

โดยมีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา มาอำนวยปิดกั้นทางจราจร เพื่อไม่ให้รถคันอื่นเข้ามาในพื้นที่เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้น เนื่องจากเพลิงที่ไหม้รถมีความรุนแรงมาก และทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาฉีดน้ำสกัดไฟนานกว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ส่วนตัวรถ ได้รับความเสียหายจากการถูกเพลิงไหม้แทบจะหมดคัน

นายจิรายุส อำนวยปริสุทธิ์  อายุ 24 ปี เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์ออกมาจากบ้าน ซอยชัยพฤกษ เพื่อมุ่งหน้าไปธนาคาร แค่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก็มีควันดำขึ้นเต็มรถยนต์ หลังจากนั้นก็หาทางออกจากรถยนต์  และพยายามจะวิ่งไปหยิบกกระเป๋าและโทรศัพท์พร้อมด้วยเงิน  1 ล้านบาท ที่อยู่ในรถ แต่ไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้ตนไม่สามารถคว้ากระเป๋าใส่เงินได้ ทำให้กระเป๋าเงิน เงินสด และ มือถือได้ไหม้ไปกับรถยนต์ จนหมด

ยอดตายโควิดยังสูง วันเดียวคร่า 27 ชีวิต ติดเชื้ออีก 1,763 ราย

หมอเปิดภาพเบื้องหลัง ทีมแพทย์ตราจหาโควิด ใส่ชุด PPE เป็นลมกันเกือบทุกวัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ