เด้ง ผกก.พระประแดง เซ่นบ่อนโต๊ะสนุกเกอร์ แพร่โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้การปากน้ำลงนามเด้งด่วน ผกก.พระประแดง หลังมีคนป่วยติดเชื้อโควิด-19 เกือบ 30 ราย เชื่อมโยงบ่อนโต๊ะสนุกเกอร์

วันที่ 4 พ.ค. 2564 พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ลงนามในหนังสือคำสั่งที่ 224/2564 ให้ พ.ต.อ.เอกชัชรินทร์ เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 หลังมีผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 29 ราย จาการตรวจกว่า 40 ราย และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขสอบสวนโรคทราบว่า ทั้งหมดมีความเชื่อมโยงจากการเล่นการพนันในโต๊ะ พีเอสสนุกเกอร์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

คลัสเตอร์ใหม่ ติดโควิดพุ่ง 160 ราย สั่งปิดโรงงานสมุทรปราการ พบพนักงานดื่มน้ำแก้วเดียวกัน

เจาะมาตรการ "พักทรัพย์ พักหนี้" ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยฝ่าโควิด-19

โดยในสั่งมีใจความบางตอนว่า ด้วยมีเหตุอันควรสงสัยว่า พ.ต.อ.เอกชัชรินทร์ เฮงสุ จะบกพร่องต่อหน้าที่ กรณีปล่อยให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันที่พีเอสสนุกเกอร์ จนมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อีกทั้งปล่อยปละละเลยให้ร้านอาหารของนักการเมืองท้องถิ่น เปิดให้กับบริการลูกค้า โดยที่มีนักดนตรีของทางร้านอาหารดังกล่าว เป็นผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโควิด- 19 โดยไม่ทำการจับกุมเนื่องจากเป็น

พรรคพวกกัน และไม่สนใจดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

 ดังนั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวข้างต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความใน ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เยงสุวรรณ์

ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 5 พ.ค. พ.ศ.2564 ลงชื่อ พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

“ประยุทธ์” สั่งเร่งตรวจเชิกรุก 39 ชุมชน ตั้งเป้าฉีดวัคซีนโควิดคลองเตย 5 หมื่นคน

ยอดตายโควิดยังสูง วันเดียวคร่า 27 ชีวิต ติดเชื้ออีก 1,763 ราย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ