สาว17 รับงานเอนเตอร์เทน ถูกมอมเหล้ารุมโทรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี รับงานชงเหล้านำเรื่องราวมาโพสต์แชร์ในโลกโซเชียล เพื่อเตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน เนื่องจากเธอรับงานชงเหล้าเอนเตอร์เทรนจากนายหน้าคนหนึ่ง สุดท้ายกลับถูกส่งไปให้กลุ่มลูกค้าทั้งมอมเหล้าและถูกรุมโทรมเธอ หลังจากเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดกับกลุ่มชายดังกล่าวถึงที่สุด

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์แชร์ในเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature โพสต์#เตือนภัย #อุทาหรณ์ ระบุว่า "รับงานชง แต่โดนข่มขืน เหตุที่บ้านแพ้ว ถ้าผู้หญิงคนนี้ทักไปถามงานกะใครก็ระวังใว้นะคะ หลอกไห้หนูไปทำงานชง พอหนูถามว่าเขาได้ไปไหมเขาบอกเขาก็ไปแล้ว สุดท้ายพอไปถึงหน้างานมีผู้หญิงคนเดียวคือหนูหลอกไห้หนูไปทำงานแล้วก็พากันมอมเหล้าหนูแล้วก็พากันรุมโทรมหนู"

เด้ง ผกก.พระประแดง เซ่นบ่อนโต๊ะสนุกเกอร์ แพร่โควิด-19

“อนุทิน” สำรวจอิมแพคฯเมืองทอง เตรียมตั้งรพ.สนาม 5,200 เตียง

วันนี้ 4 พ.ค. 2564 ทีมข่าวพีพีทีวีได้ตรวจสอบเรื่องราวนี้กับเจ้าของโพสต์ คือ น.ส. บี อายุ 17 ปี เธอเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เธอได้รับงานชงเหล้าปกติ ซึ่งวันนั้นมีเฟซบุ๊ก ชื่อ "วราภรณ์ จ๋าา" อ้างตัวว่าเป็น "โมเดลลิ่ง หาเด็กไปทำงาน" ทักมาสอบถามในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า จะหางานให้กับคนชื่อ "ตอย" จึงมีการพูดคุยรายละเอียดงานกันจนเธอตัดสินใจรับงานนี้

เธอบอกว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "วราภรณ์ จ๋าา"ตอนแรกบอกว่าจะไปงานด้วย แต่เมื่อถึงเวลา กลับมีผู้ชายชื่อ "ตอย" ขี่รถจักรยานยนต์มารับที่บริเวณแยกอ้อมน้อย เมื่อไปถึงที่ทำงานเธอไม่พบผู้หญิงคนใด มีเพียง "ตอย" และผู้ชายอีก 1 คน และโกหกเธอว่าเดี๋ยวก็มากัน จนช่วง 22.00 น. เธอเริ่มทำงานโดยชงเหล้าและดื่มเหล้าปกติ ก่อนจะรู้สึกว่าลืมตาไม่ขึ้นทั้งที่เพิ่งดื่มไป 5 แก้ว จากนั้นก็ถูกรุมโทรม โดยที่ฝ่ายชายไม่ป้องกัน และเธอถูกนำไปทิ้งหน้าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 2 พ.ค.พร้อมยัดเงินให้ 600 บาท เป็นค่าทำงานเด็กชงเหล้า

2 โรงแรมเปิด Hospitel รองรับผู้ป่วยโควิด-19 สิทธิประกันสังคม

หลังเกิดเหตุเธอไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว และพยายามสอบถามกลับไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก "วราภรณ์ จ๋าา" ที่ติดต่องานนี้ให้เธอว่าจะขอดำเนินคดีกลับกลุ่มชายดังกล่าว เพราะที่ตกลงไว้ คือการทำงานเป็นเด็กชงเหล้า แต่กลับต้องมาถูกรุมโทรม

น.ส.บี บอกอีกว่าตอนนั้น  "วราภรณ์ จ๋าา" พยายามจะช่วยเคลียร์เรื่องนี้ให้ และส่งข้อความถามเธอว่า ต้องการเรียกค่าเสียหายใช่ไหม  ซึ่งเธอก็ตอบว่าใช่ จะเอาเรื่องชาย ทั้ง 3 คนเลย  ก่อน"วราภรณ์ จ๋าา" จะเงียบหายไป

จนสุดท้ายเธอเดินทางไปแจ้งความที่สภ.บ้านแพ้วด้วยตนเอง และถ่ายรูป หน้าโต๊ะ พนักงานสอบสวน ส่งกลับไปเพื่อยืนยันว่าเธอจะเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ไม่นาน "วราภรณ์ จ๋าา"กลับแชทตอบกลับมาว่า เจ้าของงานที่ชื่อ "ตอย" จะรับผิดชอบโดยจะแต่งงานด้วย  ซึ่งเธอไม่ยินยอมและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก่อนมาพบข้อมูลภายหลังว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคน ที่ถูกกระทำเหมือนเธอ 

หลังตกเป็นข่าวดังในโซเชียลข้ามคืน มีหญิงสาวรายหนึ่งแสดงตัว ระบุว่าเธอเป็นผู้เสียหาย เป็นเจ้าของรูปภาพ เฟซบุ๊กชื่อ "วราภรณ์ จ๋าา" ซึ่งเธอถูกเฟซบุ๊กชื่อนี้นำรูปภาพส่วนตัวเธอไปใช้

ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ PPTV ว่า รูปภาพเป็นของเธอจริง แต่เฟซบุ๊กไม่ใช่ และไม่ขอเปิดชื่อและข้อมูลส่วนตัว เพราะเธอไม่ใช่คนไทย แต่เธอเคยไปทำงานเป็นพริตตี้ พีอาร์อยู่แถวชลบุรี เมื่อ 5-6 ปีก่อน ส่วนตัวเธอเป็นคน สะหวันนะเขต สปป.ลาว และรูปที่ถูกนำไปใช้เป็นรูปเมื่อ 3-4 ปี ที่ผ่านมา โดยเธอเดินทางกลับประเทศตั้งแต่ 23 ม.ค. และมีเอกสารยืนยันชัดเจน

น.ส.ดา เจ้าของรูป ยืนยันจะไม่เอาเรื่อง เพราะเดินทางลำบาก เนื่องจากที่สะหวันะเขต เวลานี้ อยู่ในช่วงเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง และเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ทำให้การดำเนินการค่อนข้างยาก  แต่อยากจะขอร้องให้เลิกด่า และเลิกแชร์เพราะนั่นไม่ใช่เฟซบุ๊กจริงของเธอ

ขณะที่ความคืบหน้าวันนี้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว เรียกตัวน.ส.บี เข้ามาสอบปากคำ โดยผ่านกระบวนการสหวิชาชีพ ซึ่งใช้เวลาไปมากกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะเรียกเข้าไปสอบเพิ่มเติมอีกครั้งช่วงเย็น

ล่าสุด พ.ต.อ.กมลาสน์  อรุณภาคมงคล ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจเตรียมออกหมายจับทั้ง 3 คน เบื้องต้นทราบถิ่นที่อยู่ แต่ตำรวจไปตรวจสอบไม่พบ และล่าสุดบางส่วนติดต่อเข้ามาขอมอบตัวแล้ว

คลัสเตอร์ใหม่ ติดโควิดพุ่ง 160 ราย สั่งปิดโรงงานสมุทรปราการ พบพนักงานดื่มน้ำแก้วเดียวกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ