หญิงเรียกตร. ระงับเหตุทะเลาะกัน แต่ตร.บอกให้โทรเรียก 191   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแชร์คลิป tiktok เหตุการณ์ชาวต่างชาติทะเลาะกัน ระหว่างนั้นมีตำรวจผ่านมา จึงขอความช่วยเหลือ แต่ตำรวจกลับบอกให้โทรศัพท์แจ้ง 191

นี่เป็นคลิปวิดีโอ Tiktok มีถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยในภาพเป็นเหตุการณ์ชายชาวต่างชาติ มีปากเสียงกับหญิงสาวชาวต่างชาติ ระหว่างนั้นทางฝ่ายชายพยายามจะทำร้ายหญิงต่างชาติ จังหวะนั้นคนถ่ายคลิปสังเกตเห็นว่ามีรถตำรวจจอดติดไฟแดงอยู่จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ตำตวจตะโกนกลับมาบอกว่าให้โทรศัพท์แจ้ง 191 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ในซอยชัยพกฤษ์ ฝั่งทะเล เมืองพัทยา

ตร. แว้ดใส่ปชช.แจ้งเหตุ "ผมมีงานล้นมือ"

ผบ.ตร.สั่งสอบ แรงงานโพสต์ TikTok ลอบเข้าไทย ขู่ ฟันหากตร.มีเอี่ยว

 

 

 

 

พบกับนางสาวนะชาลี เลี่ยมเส้ง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ขณะกำลังจะปิดร้านแล้ว มีชายกับผู้หญิงต่างชาติไม่ทราบว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ แต่ลักษณะผู้หญิงอาการกลัวว่าจะถูกทำร้าย ขึงมาขอความช่วยเหลือ พอเห็นถ้าไม่ดีก็เลยจึงถ่ายคลิปเอาไว้

จังหวะนั้นพอดีก็เห็นรถตำรวจเปิดไซเรนมาจอดติดไฟแดงพอดี จึงเรียกขอความช่วยเหลือ แต่แทนที่ตำรวจจะลงมาช่วยนกลับตะโกนถามว่า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยาหรือเปล่า และโทรศัพท์แจ้งไปที่ 191 ซึ่งตอนนั้นเธอก็งง และคิดว่าเป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า ดูแล้วไม่ปลอดภัย ทำไมตำรวจถึงไม่ลงมาช่วย

สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากพันตำรวจโทสมพล นาคขำพันธ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา บอกว่าเบื้องต้นเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และจะเรียกตัวตำรวจที่ปรากฏในคลิปมาสอบถามข้อเท็จจริง และสาเหตุว่า ทำไมมีประชาชนร้องขอความช่วยเหลือแล้วไม่ลงไปช่วย ทั้งๆที่เป็นเหตุซึ่งหน้า

หากตรวจสอบแล้วพบเป็นความผิด ทาง สภ.เมืองพัทยา ก็มีขั้นตอนในดำเนินการทั้งทางวินัย และตามขบวนการกฏหมาย ซึ่งมีบทลงโทษอยู่แล้ว

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ