หญิงผลักเพื่อนบ้านล้มให้รถชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงใจร้ายเดินออกไปผลักเพื่อนบ้านล้มกลางถนนให้รถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุเดินเข้าบ้านหน้าตาเฉย

กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุบันทึกไว้ได้ จะเห็นผู้หญิงคนใส่หมวกกำลังเดินมาเพื่อขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แต่ปรากฏว่าในคลิปจะเห็นหญิงสาวอีกคน จู่ๆ ก็เดินมาผลักหญิงคนที่ใส่หมวกจนล้มลงกับพื้นถนนเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์วิ่งมาพอดีเหยียบเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนหญิงคนที่ก่อเหตุก็รีบเดินหนีไปหน้าตาเฉย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเพชรน้ำหนึ่ง ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

"โควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย" กำลังกลายเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพระดับโลก

สบส. ชี้ รพ.สนามหมอเหรียญทอง ขออนุญาตแล้ว

ล่าสุด หญิงที่อยู่ในคลิป คือ นางเบญจวรรณ รื่นรมย์ อายุ 47 ปี ช่างตัดผมกลางเมืองจันทบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี หลังถูกเพื่อนบ้านผลักจนล้มกลางถนนและถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาชนจนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก  

นางเบญจวรรณ เล่าว่า ตนเองไปหาพี่สาวเป็นประจำ ไม่เคยพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าว แต่ก่อนหน้านี้พี่สาวที่มีบ้านติดกับหญิงที่ก่อเหตุ เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แต่ไม่เกี่ยวกับตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและสามีไปหาพี่สาวและระหว่างเดินออกมาจากร้านของพี่สาวจะขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จู่ๆ หญิงคนดังกล่าวก่อมาผลักตนเองจนโดนรถชน

ด้านพนักงานสอบสวนได้ให้นางเบญจวรรณ เดินไปตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อนำมาประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหาหญิงเสื้อขาวต่อไป

มาตรการเยียวยา เข้าครม. กำหนดการแจก "เราชนะ - ม33เรารักกัน" สมัครคนละครึ่งเฟส 3

“ไบโอเอ็นเทค” เลือก "สิงคโปร์" เป็นฐานผลิตวัคซีนโควิด-19 ไฟเซอร์ในเอเชีย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ