ตร.ในคลิปบอกให้แจ้ง 191 ชี้แจงแล้ว ระบุ มีเหตุซ้ำซ้อนกัน 3 เหตุในเวลาเดียวกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิป Tiktok แชร์กันเป็นจำนวนมากโดยในคลิปเป็นชายต่างชาติพยามจะทำร้ายหญิงต่างชาติ คนถ่ายคลิปเรียกตำรวจที่ขับรถมาจอดเพราะติดไฟแดงเพื่อให้ช่วยเหลือ แต่ตำรวจตะโกนบอกให้โทรแจ้ง 191

วันนี้ 11 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุภายในซอยชัยพกฤษ์ ฝั่งทะเล เมืองพัทยา และพบกับน.ส.นะชาลี  เลี่ยมเส้ง อายุ  52  ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าคนถ่ายคลิป

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.สมพล นาคขำพันธ์  รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รรท.ผกก. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธรรณธร  และอรุณ รองสว.สอบสวน พร้อมด้วยพลขับรถร้อยเวร 30 ซึ่งเป็นคันเดียวกับในคลิปดังกล่าว เข้าพบ น.ส.นะชาลี คนถ่ายคลิปในคืนเกิดเหตุเพื่อทำความเข้าใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หญิงเรียกตร. ระงับเหตุทะเลาะกัน แต่ตร.บอกให้โทรเรียก 191   

กรมบังคับคดี เปิดยื่นคำร้อง ขอยึดทรัพย์ออนไลน์ 104 แห่งทั่วประเทศ

ร.ต.ท.ธรรณธร  เล่าว่า วันดังกล่าวตนเข้าเวร 30 ซึ่งมีเหตุซ้ำซ้อนกัน 3 เหตุ ในเวลาเดียวกัน โดยได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักย่านชายหาดจอมเทียนซึ่งไม่ทราบสาเหตุ ตนเองกับพลขับรถจึงใส่ชุดป้องกันรวมทั้งใส่หน้ากากอนามัยป้องกัน หลังจากนั้นก็ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนบริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดน้ำ ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนเกรงว่าจะมีเหตุซับซ้อน ประกอบกับมาจอดรถตรงหน้าร้านที่เกิดเหตุพอดี น.ส.นะชาลี คนได้คลิปก็ได้เรียกขอความช่วยเหลือ  พลขับจึงเปิดไฟไซเรน และบีบแตร พร้อมตะโกนบอกให้ชายต่างชาติหยุดการกระทำ  ชายต่างชาติเห็นรถตำรวจจึงเดินหายไป ตนเองเห็นว่าผู้หญิงน่าจะปลอดภัยแล้ว จึงไม่ได้ลงจากรถไปดูเพราะมีเหตุอีกเหตุหนึ่งที่ตนรีบไปตรวจสอบ  พลขับรถจึงบอกว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นอีกให้โทรแจ้ง 191 เลย เรื่องดังกล่าวก็เป็นแบบนี้

ซึ่ง น.ส.นะชาลีคนถ่ายคลิป  หลังจากรับฟังสาเหตุที่แท้จริงจึงไม่ได้ติดใจอะไรอีก  นอกจากนั้นทางนางสาวนะชาลีก็ยังได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว  เพื่อความสบายใจของน.ส.นะชาลีเอง  และคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จะไม่เข้าใจเท่านั้นเอง

“เพนกวิน” แถลงต่อศาล ยอมรับ 4 เงื่อนไข หากได้รับปล่อยตัวชั่วคราว

ศิริราช เผย หลังฉีดวัคซีน “ซิโนแวค-แอสตราเซเนกา” ในบุคลากร พบผลข้างเคียง 23.1% - หายเองได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ