จับแล้ว "ดุกส้ม" แข่งรถบนถนนหลวงลงโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับแอดมินเพจ ยูทูบเบอร์ดัง "ดุกส้ม" แข่งรถบนถนนหลวง หนีไปกบดานถึงเชียงใหม่ อ้างต้องไปทำงานเลยไม่ได้เข้ามอบตัว

พ.ต.อ.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงจับกุม นายปิยะพงษ์ วงษ์สุวรรณ ยูทูบเบอร์เจ้าของชาแนล“ดุกส้ม”ผู้โพสต์คลิปแข่งรถบนถนนหลวง เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาซึ่งมีการแห่แชร์คลิปวิดิโอ “ต้นกำเนิดความดัง BT50 VS ดุกส้ม” เป็นภาพการแข่งรถในถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ช่วง กม.52-57 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นการประลองความเร็วระหว่าง รถฮอนด้า ซีวิค สีส้ม – ดำ หรือรถดุกส้ม และรถกระบะ มาสด้า BT50 สีฟ้า หรือรถมะลิ

จบดราม่า! สาวปั่นจักรยานฉุนด่ากราดไม่ใส่แมสก์ ถึงที่สุดศาลปรับ 1,000

WHO ประกาศโควิดกลายพันธุ์อินเดีย น่ากังวลระดับโลก

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานจนทราบว่า เจ้าของรถกระบะคือ นายชวลิต สุวรรณ์ ส่วนเจ้าของรถเก๋ง ดุกส้ม เป็นช่องยูทูบใช้ชื่อ ดุกส้ม คือ นายปิยะพงษ์ วงษ์สุวรรณ โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมานายชวลิต เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และถูกนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดฉะเชิงเทราไปแล้ว ส่วนนายปิยะพงษ์ กลับหลบหนี กระทั่งศาลออกหมายจับ ฐานร่วมกันแข่งรถโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อื่น กระทั่งตามจับกุมตัวได้ที่จ.เชียงใหม่

สอบสวน นายปิยะพงษ์ ให้การว่า เคยขับรถแข่งในสนามจนได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้ว จนกระทั่งมาถูกท้าทายในโซเชียล จึงนัดหมายแข่งขันบนทางหลวงดังกล่าว ซึ่งตนเป็นฝ่ายแพ้ จนมาทราบว่าถูกออกหมายจับ แต่เนื่องด้วยต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เลยทำให้ไม่สามารถเข้ามอบตัวได้ กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด และ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องถูกดำเนินคดีและยังถูกยึดรถของกลางทั้งหมด

ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวง แจ้งข้อมูลไปยังประชาชนด้วยว่า หากพบการรวมตัวมั่วสุม และเตรียมแข่งรถในทางสาธารณะหรือถนนสายหลัก สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ทันที

ชาวอินเดีย แห่รับวัคซีน แต่ไม่รักษาระยะห่าง

จุฬาราชมนตรี ประกาศ 13 พ.ค. วันฮารีรายอ อีดิลฟิตรี 6 จว.ละหมาดที่บ้าน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ