จับแท็กซี่พ่นสีขอบทางระบายอารมณ์ สารภาพเครียดหารายได้ไม่พอค่าเช่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ประจำ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับคนขับแท็กซี่ ใช้สีพ่นขอบทาง ใน ท่าอากาศยานฯ โดยยอมรับสารภาพอ้างว่า เกิดความเครียด เพราะหารายได้ไม่พอค่าเช่ารถ เนื่องจาก มีผู้ใช้บริการน้อย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส โควิด-19

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ประจำ ท่าอากาศยานฯ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่นายณรงค์  (สงวนนามสกุล) คนขับแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดรถ แล้วลงไปใช้สีพ่นข้อความ ที่ กำแพงปูนแนวกั้น บนทางยกระดับขาออก ชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนหลบหนี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อขออนุมัติ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับกุม มาสอบสวนดำเนินคดี  

สนามบินสุวรรณภูมิ แจง ปมเรียกค่าจอดรถเกือบ 6 หมื่น

“แท็กซี่อาสา”รับส่งผู้ป่วยโควิด-19 ฟรี งานแน่น

นายณรงค์ ยอมรับว่า นำสีไปพ่นจริง อ้างว่า วันก่อเหตุ เกิดความเครียด ที่ไม่มี ผู้โดยสาร เรียกใช้บริการ ออกจาก ท่าอากาศยานฯ ส่วนหนึ่งก็น่าจะมาจาก ปัญหาการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส โควิด-19  ทำให้ผู้โดยสาร น้อยลง รายได้ในวันนั้น จึงไม่พอจ่ายค่าเช่ารถ จึงลงไประบายอารมณ์ ด้วยการพ่นสีเป็น ชื่อเล่นตัวเอง และ ชื่อสถาบันที่เคยเรียน อย่างไรก็ตาม ก็อยากขอโทษกับสังคม 

ขณะที่ นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 ระบุว่า หลังทราบเรื่อง ก็กำชับให้ เจ้าหน้าที่ ประสาน ผู้เกี่ยวข้อง เร่งสืบสวน หาเบาะแส กระทั่ง มี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ยืนยันชี้ตัว เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลไปจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเพราะนอกจากจะทำให้เสียทรัพย์แล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีกับการท่องเที่ยวไทยอีกด้วย 

เชฟร้านดังเอกมัยเจอพิษโควิด-19 หนี้ท่วม

เปิดใจแม่ค้าส้มตำ สู้ปรับตัวให้อยู่รอดแม้รายได้หด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ