ลูกคลั่งยา คว้ามีดฟันพ่อแม่ ดับสยองคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อลูกชายติดยาเสพติด คลุ้มคลั่ง ใช้มีดแทงพ่อและแม่เสียชีวิตคาบ้าน อ้างไม่พอใจพ่อแม่จะเอาควายไปขาย ตรวจสอบหลังบ้าน พบหลุมถูกขุดเตรียมฝังศพพ่อแม่เพื่ออำพราง

นายปิยะพงษ์ บุญโยรัตน์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่าพ่อแม่แท้ๆ ของตัวเองภายในบ้านพัก หลังหนึ่งในตำบลเสอเพอ อำเภอกุมภวาปี ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งบางช่วงที่ทำแผน ผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในสภาพพูดจาวกวน

ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชาย-หญิง อายุ 73 ปี และ 67 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอนใกล้กับประตูทางเข้า ลำคอด้านหลังถูกมีดพร้าฟัน จำนวนหลายครั้งจนคอเกือบขาดทั้ง 2 คน เลือดไหล ส่งกลิ่นเหม็นคาวไปทั่วบริเวณ ขณะที่พื้นที่รอบๆ พบร่องรอยการต่อสู้

วิสามัญ ลูกคลั่ง เผาบ้านฆ่าแม่ตัวเอง

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

รวมถึง บริเวณข้างบ้านที่เกิดเหตุพบ หลุมขาดใหญ่ 2 หลุม ที่ผู้ต้องหารับสารภาพภายหลังว่าเป็นคนขุดไว้ฝังพ่อกับแม่หลังสำนึกผิด

สอบถามลูกสาวของผู้เสียชีวิต และ พี่สาวของผู้ต้องหา ให้การว่า น้องชายติดยาบ้ามานานเกือบ 3 ปี ระยะหลังน้องชายชอบจูงควายที่แม่ซื้อมาให้เลี้ยงไปรอบหมู่บ้าน พร้อมกับพูดจาคนเดียว บางวันก็เอะอะโวยวาย ที่ผ่านมาเคยชวนพ่อแม่ไปอยู่ด้วยกัน เพื่อให้ห่างจากน้อง แต่ท่านไม่ยอม พร้อมกับยกบ้านของตัวเองให้น้องชายอยู่คนเดียว ส่วนทั้ง 2 ก็ไปอาศัยอยู่ที่โรงเก็บหน่อไม้หลังบ้าน วันนี้ ติดต่อพ่อแม่ไม่ได้ ผิดสังเกตจึงมาหาที่บ้านก็พบว่าน้องชายฆ่าพ่อแม่ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับกุม

ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหา อ้างว่าพ่อกับแม่จะใช้ปืนและมีดฆ่าควายให้ตาย ลูกสาวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะพ่อกับแม่ซื้อควายเพศเมียมาให้น้องชายเลี้ยง ก็เพื่อจะให้น้องมีทรัพย์สินเก็บไว้ในอนาคตข้างหน้า เพราะควายจะตกลูกทุกปี

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ตำรวจสภ.กุมภวาปี แจ้ง 2 ข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” และ “ทำร้ายบุพการีจนเสียชีวิต” ส่วนเรื่องยาเสพติดจะต้องรอผลตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ