เคาะประตูบ้านแจกแมสก์ เจอทาสยาชักมีดไล่ฟัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคาะประตูแจกแมสก์ถึงบ้าน เจอหนุ่มทาสยา คลั่งชักมีดไล่ฟัน

วานนี้ 12 พ.ค. ตำรวจสน.ท่าพระ ได้จับกุมตัวชาย อายุ 42 ปี ที่บ้านเลขที่ 20/84 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4  แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่  กทม. หลังจากที่ชายคนดังกล่าว มีอาการลักษณะมึนเมาจากยาเสพติดใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านในชุมชนหลังวัดท่าพระ มีอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดกวัดแกว่งไปมา และพยายามเข้าทำร้ายสมาชิกพรรคเพื่อไทย 4-5 คน ที่มาเคาะประตูแจกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ให้ชาวบ้านในพื้นที่

ภาคเอกชน ประสานช่วยฉีดวัคซีน นอกโรงพยาบาล

ลูกคลั่งยา คว้ามีดฟันพ่อแม่ ดับสยองคาบ้าน

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประธานชุมชนได้รับการประสานงานจากทีมงานพรรคเพื่อไทย ให้ช่วยนำอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 เข้ามาแจกจ่ายตามบ้านในชุมชนหลังวัดท่าพระ กระทั่งเดินเท้าเข้าไปถึงบ้านหลังดังกล่าวและเคาะประตู พบว่า ชายคนดังกล่าวมาขออาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่บ้านหลังดังกล่าว มีท่าทางคล้ายคนเมายา ก่อนจะคว้ามีดไล่ฟันทีมงานจนต้องวิ่งหนี เมื่อตำรวจมาถึง ชายคนดังกล่าววิ่งเข้าไปหลบในบ้าน ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 2 ชั่วโมง จึงควบคุมตัวไว้ได้พร้อมยาไอซ์ น้ำหนักรวม 1.92 กรัม ในกระเป๋ากางเกง และอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด

ตำรวจนำตัวมาพักสงบสติอารมณ์ที่สน.ท่าพระ ทำการตรวจปัสสาวะผลออกมาเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาไอซ์ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาไอซ์ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เปิดโมเดล เดินชวนชาวบ้านฉีดวัคซีนโควิด

บุคลากรทางการแพทย์ ยัน วัคซีนจำเป็น-แพ้รักษาได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ