ลูกชายอบต.สุดกร่าง ใช้ปืนตบหน้าสาวโรงงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกชาย อบต.สุดกร่างคนเดิมที่เคย บังคับผู้หญิงท้องกราบเท้า จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปลายปีที่แล้ว รอบนี้กลับมาอีกครั้ง ก่อเหตุเอาปืนตบหน้าผู้หญิงถึงหน้าโรงงานจนได้รับบาดเจ็บ หญิงสาวเข้าแจ้งความตำรวจให้ช่วยดำเนินคดี

คลิปเหตุการณ์ที่ชายหัวร้อนพาพวกกว่า 5 คน ไปดักผู้หญิงหน้าโรงงาน เมื่อหญิงผู้เสียหายเดินออกมาก็เดินตรงเข้าไปให้พร้อมใช้ปืนตบไปที่หน้า และพยายามจะต่อยซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยจนเกิดตะลุมบอนกันที่บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

โดยผู้เสียหาย คือนางยุพารัตน์ จุมพล อายุ 38 ปี เล่าว่า ตนกับคู่กรณี มีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อนหน้านี้  

แม่นกหวงไข่ รถไถนายังต้องหลบ

แห่วิจารณ์! ครูแชตด่า นักเรียนที่ลาป่วย

 

โดยวันเกิดเหตุ คู่กรณี พาพวกรวม 5 คน ดักรอหน้าโรงงานซึ่งเป็นช่วงที่กำลังเลิกงานพอดี เมื่อเดินมาเจอผู้ก่อเหตุก็เข้ามาล็อคคอและใช้ปืนตบหน้าตน 1 ครั้ง รปภ.ที่อยู่บริเวณหน้าโรงงาน ก็วิ่งออกมาช่วย เบื้องต้นได้ไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ ไว้แล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่เคยเป็นข่าวโด่งดังในโลกโซเชียลมาแล้ว  โดยการไลฟ์เฟชบุ๊กบังคับให้ผู้หญิงก้มกราบเท้ามาแล้ว เมื่อช่วงเดือนส.ค.ที่ผ่านมา จนชาวเน็ตต่างพากกันวิพากษ์ วิจารณ์ เป็นจำนวนมาก จนสุดท้ายลูกชายอบต.คนนี้ต้องออกมาไลฟ์เฟชบุ๊กขอโทษสังคม สำนักผิดกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป ขอให้สังคมได้ให้โอกาสอีกครั้ง

จนล่าสุดมาก่อเหตุกับสาวโรงงานอีกครั้งซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ และเรียกคู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

กรมอุตุฯ เตือน ไทยตอนบนร้อน ระวังฝนถล่ม 47 จังหวัด กทม.ฟ้าคะนอง 20%

กทม.ชี้ขนส่งสาธารณะจุดเสี่ยงโควิด ลุยฉีดวัคซีน โชเฟอร์ แท็กซี่ วิน เปิดปัจจัยเสี่ยงถึงชีวิต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ