ชายหายตัวปริศนา 10 วัน สุดท้าย พบร่าง-รถยนต์ ถูกฝังในสวนยาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 53 ปี หายตัวปริศนานาน 10 วัน หลังออกจากบ้านไปทวงเงินเพื่อน ญาติพยายามโพสต์โซเชียลตามหาตัว แต่ก็ไร้ร่องรอย ล่าสุดพบทั้งรถยนต์และร่างถูกฝังดินอยู่ในสวนยางพารา

ซากรถยนต์โตโยต้า โคโรนา สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 6552 กระบี่ ที่ถูกเผาแล้วนำมาฝังดิน ภายในสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณบ้านหนองแบก ตำบลหนองทะเล อำเภออ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถแบคโฮขุดดิน และยกรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากหลุม ที่มีความลึกกว่า 2 เมตรครึ่ง

รถคันนี้ เป็นรถของนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 53 ปี ชาวอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ที่หายตัวปริศนา ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม การตรวจสอบรถพบมีสภาพถูกเผาไหม้เสียหายทั้งคัน ด้านในมีดินอยู่เต็มคันรถ แต่ไม่พบร่างของ “นายสุชาติ”

สลด! ลูกสาวตามหาแม่ หายตัวนาน 2 ปี น้องชายสารภาพ “เห็นพ่อฆ่าฝังดิน”

สามีฆ่าอำพรางศพภรรยา ยัดใส่กรงขังหมูหมกสวนยางพารา

 

 

 

ที่สำคัญจุดที่พบรถคันดังกล่าวฝังดินอยู่นั้น เป็นสวนใกล้บ้านพักของบังฟิต หรือ นายสุริยา ประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจมีความเกี่ยวข้องกับการหายตัวของ “นายสุชาติ”

จากนั้นตำรวจได้เข้าตรวจสอบในป่าสวนยางพาราริมภูเขา ห่างจากบริเวณพบรถยนต์ประมาณ 2 กิโลเมตร พบว่าจุดนี้มีร่องรอยการขุดดิน จึงนำรถแบคโฮมาขุดค้นหา ก็พบร่างของ “นายสุชาติ” ถูกฝังลึกลงไปประมาณ 1 เมตร

ในหลุมยังพบขวดน้ำกรดที่ใช้ในการแช่ยางพาราจำนวน 12 ขวด ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้น้ำกรดราดศพ หวังให้ย่อยสลายเร็วขึ้น  นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตรอีกจำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบแล้ว

สอบถามลูกสาว เล่าว่า “นายสุชาติ” เล่าว่าพ่อได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าวันที่ 3 พฤษภาคม โดยขับรถคันที่พบถูกฝังไป พร้อมกับนำโฉนดที่ดิน 2 ฉบับบอกว่าจะไปกู้เงินธนาคาร และจะไปทวงเงินกับเพื่อนจำนวน 3 แสนบาท จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ตลอดเวลาที่พ่อหายตัวไป ลูกสาวและครอบครัวก็ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกทำร้าย และมั่นใจว่าการหายตัวไปของพ่อจะต้องเกี่ยวข้องกับ “บังฟิต” จนมาพบรถถูกฝังอยู่ที่หน้าบ้าน อยากให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีและตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่โหดร้าย จุดไฟเผารถ และขุดหลุมฝัง

การสืบสวนตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3-4 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งเชิญตัวคนใกล้ชิดของ “บังฟิต” ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และเร่งติดตามตัว “บังฟิต” พร้อมพวกซึ่งหายออกจากพื้นที่ไปแล้ว

ส่วนปมสังหารตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งกับกลุ่มของ “บังฟิต” โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเงินที่ผู้ตายมาทวงถาม แต่ก็ยังไม่ได้ตัดทิ้งประเด็นอื่น เพราะ “นายสุชาติ” ผู้ตายเป็นแกนนำเรียกร้องเรื่องปัญหาที่ดินทำกินในพื้นที่ด้วย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ