ตร.ออกหมายจับ “บังฟิต” กับพวก ร่วมกันฆ่าฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับ “บังฟิต” และพี่น้องอีก 2 คน ข้อหาร่วมฆาตกรรมฝังดิน คาดสาเหตุจากปัญหาหนี้สินกว่า 3 แสนบาท

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ตรวจสอบบริเวณบ้านของ นายสุริยา เริงสมุทร หรือ “บังฟิต” อายุ 32 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม นายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี แล้วนำศพไปฝังอำพรางในสวนยางพารา

การตรวจสอบพบรถกระบะของ “บังฟิต” จอดหลบอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมันห่างจากบ้านไปประมาณ 100 เมตร พบคราบดินสีแดง และสีขาวคล้ายกับดินในสวนยางในจุดที่พบศพ “นายสุชาติ” อยู่ด้วย ส่วนที่กระจกหน้าก็มีคราบสีแดงเข้มคล้ายคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงยึดรถคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบเพิ่มเติม

ชายหายตัวปริศนา 10 วัน สุดท้าย พบร่าง-รถยนต์ ถูกฝังในสวนยาง

พบศพวัยรุ่นในสวนมะพร้าว คาดถูกฆ่าฝังดิน

 

 

 

ขณะที่วันนี้ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วย การรวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อว่าสาเหตุการสังหารมาจากปัญหาเรื่องหนี้สินจำนวน 3 แสนบาท ที่ “บังฟิต” ขอยืมมาจาก “นายสุชาติ” แต่ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งธุรกิจ

ส่วนพฤติกรรมการก่อเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุ “นายสุชาติ” เดินทางมาที่บ้านของ “บังฟิต” แล้วถูกนำตัวไปยังสวนยาง เพื่อพูดคุยอะไรบางอย่าง ก่อนจะถูกยิง 2 นัด แล้วนำศพไปฝัง โดยคนร้ายได้ใช้น้ำกรดแช่ยางพารามาราดศพ เพื่อให้ย่อยสลายเร็วขึ้นด้วย

ส่วนรถยนต์ของ “นายสุชาติ” ทาง “บังฟิต” ได้ว่าจ้างรถแบคโฮเป็นเงิน 2 พันบาท ให้มาขุดหลุมให้ อ้างว่าจะฝังวัว แต่นำรถมาเผาแล้วฝังกลบ

เบื้องต้นตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน คือ นายสุริยา เริงสมุทร หรือ บังฟิต นายสุรชัย เริงสมุทร อายุ 37 ปี พี่ชายบังฟิต และนายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 25 ปี ญาติของบังฟิต ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ

ขณะที่ช่วงบ่ายทีผ่านมา ครอบครัวของ “นายสุชาติ” นิมนต์พระสมุห์ภักดี ถาวโร พระประจำวัดแก้วโกรวาราม มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดฝังศพ บริเวณสวนยางพารา ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ลูกสาวของ “นายสุชาติ” บอกว่าได้อธิษฐานให้ดวงวิญญาณของพ่อกลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ คนทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี

สำหรับ “นายสุชาติ” เคยต้องโทษคดีครอบครองเฮโรอีน เมื่อปี 2543 ศาลตัดสินจำคุก 50 ปี ถูกส่งจำคุกที่เรือนจำเขาบิน แต่ประพฤติตัวดี จึงได้รับการลดโทษ และถูกส่งตัวมาคุมขังที่เรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนถูกปล่อยตัวเมื่อปี 2562 ระหว่างรับโทษที่เรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รู้จักกับ “บังฟิต” ซึ่งถูกจับคดี ทำร้ายร่างกาย และครอบครองยาเสพติด พอพ้นโทษทั้งคู่ก็ติดต่อกันมาตลอด จนเกิดเหตุสังหารครั้งนี้

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ