"แมค"รับทำตามคำสั่งพ่อจ่อยิงแม่เลี้ยงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.บางขุนเทียนเค้นสอบหนัก ชายผู้ต้องสงสัย 2 คน คดีหญิงวัย 25 ปี ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ในที่สุดลูกเลี้ยงรับสารภาพทำตามคำสั่งพ่อ จ่อยิงแม่เลี้ยงเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจสน.บางขุนเทียน คุมตัวนายนรินทร์ สีมงคลรัตน์ อายุ 23 ปี  หรือแมค ลูกเลี้ยงก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.ชรินทร์ทร  บุนนาค อายุ 25 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านจุดเกิดเหตุภายในชุมชนวัดไทร ถนนเอกชัย ซอย 27  เขตจอมทอง กทม. ท่ามกลางชาวบ้านและญาติพี่น้องผู้เสียชีวิต เฝ้าดูติดตามตลอดการทำแผนครั้งนี้

หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือยิง น.ส.ชรินทร์ทร  แม่เลี้ยงจนเสียชีวิต

เตรียมกระจายวัคซีน "ซิโนแวค" 3.5 ล้านโดสทั่วประเทศ ในเดือน พ.ค.

รมว.ยุติธรรม จี้ ทุกเรือนจำทำ รพ.สนาม ย้ำเชิงรุก 100%

ตลอดค่ำคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 และตำรวจ สน.บางขุนเทียน ร่วมกันสอบเค้นจนสามารถขออนุมัติหมายศาลอาญาธนบุรี จับกุมตัว นายวัชรินทร์  สีมงคลรัตน์ อายุ 40 ปี และ นายนรินทร์ สีมงคลรัตน์ อายุ 23 ปี สองพ่อลูก ที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.ชรินทร์ทร  บุนนาค อายุ 25 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายนรินทร์ ยังยินยอมพาชุดคลี่คลายคดีไปขุดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ของกลาง ที่ใช้ก่อเหตุยิงแม่เลี้ยงตนเอง ซึ่งถูกฝังดินไว้ใกล้สถานีสูบน้ำกรุงเทพมหานคร ในซอยเพชรเกษม 81 ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ นายวัชรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำอาวุธปืนกลับมาที่โรงพักส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

นายนรินทร์ ยอมรับอีกว่า วันเกิดเหตุตนได้รับคำสั่งจาก นายวัชรินทร์ ผู้เป็นพ่อให้ลงมือก่อเหตุ โดยพ่อวางแผนนัดผู้ตายไปที่บ้าน และมอบอาวุธปืนที่พ่อเป็นคนซื้อหามาในราคา 6,500 บาท เพื่อให้ตนลั่นไก และเมื่อยิงผู้ตายแล้ว พ่อยังสั่งให้ตนรีบขี่รถ จยย.นำปืนไปให้ที่ห้องพักบริเวณสถานีสูบน้ำดังกล่าว จากนั้นก็ได้ช่วยกันนำไปฝังดินเอาไว้ แล้วพากันย้อนกลับไปที่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกตำรวจเชิญตัวมาที่โรงพัก สอบเค้นจนต้องยอมรับสารภาพ

หลังจากที่ฝ่ายสืบสวนคลี่คลายคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงสายวันนี้ตำรวจจะแถลงผลการจับกุมอย่างเป็นทางการ ที่ สน.บางขุนเทียน ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ซึ่งคาดว่าทางพนักงานสอบสวนจะแนบเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ