จับแล้ว "ไอ้อ้น" ฆาตกรโหดแทงแฟนสาว 27 แผล ดับคาร้านเสริมสวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับได้แล้ว "ไอ้อ้น" มือมีดที่ก่อเหตุบุกแทงอดีตแฟนสาวถึง 27 แผล จนเสียชีวิตคาร้านเสริมสวยที่จังหวัดลพบุรี หลังหนีมากบดานที่บ้านพ่อ จ.กาญจนบุรี รับสารภาพทำไปเพราะความแค้น

หนุ่มง้อสาว ไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงดับ

มอบตัวแล้ว 1 คน ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน อ้างไม่รู้เรื่อง

ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญกลางเมืองลพบุรี เมื่อ นายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปในร้านเสริมสวย ดรีมแฮร์สปา ในพื้นที่ ต.เขาสาม ใช้ปืนตบไปที่ศีรษะ และใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสาวจตุพร ดีคล้าย อายุ 28 ปี ตามลำตัวถึง 27 แผล เสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกไปจากร้าน ในพื้นที่ ต.เขาสาม ใช้ปืนตบไปที่ศีรษะ และใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสาวจตุพร ดีคล้าย อายุ 28 ปี ตามลำตัวถึง 27 แผล เสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกไปจากร้าน  

ซึ่งภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ลาดหญ้า ได้นำกำลังเข้าบุกจับ นายธนรัตน์ หรือ อ้น  ผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหลบหนีเข้ามาซ่อนตัวในพื้นที่ ต.ลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมและนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น นายอ้น ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากมีความแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย หลังตามง้อขอคืนดีแต่อดีตแฟนสาวไม่เล่นด้วย ขณะที่เมื่อตรวจสอบบริเวณจุดที่จับตัวนายอ้นได้ เจ้าหน้าที่พบถุงใส่ผ้า มีกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระเป๋าคาดเอว รองเท้าผ้าใบสีดำ หมวกกันน๊อคสีขาว รถมอเตอร์ไซต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมของกลาง ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอส่งมอบต่อให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี มารับตัวนายอ้นไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ