ระทึก ตำรวจปิดหัวปิดท้าย จับพ่อค้ายา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลำปางขับรถปิดหัวปิดท้ายรถผู้ต้องหายาเสพติด หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มพ่อค้ายาบ้า นำยาบ้ามาวางซ่อนไว้ ตามป้ายบอกทาง หรือเสาตอหม้อสะพาน

ภาพจากกล้องหน้ารถของตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.เมืองลำปาง ขับรถยนต์ปิดหัวปิดท้ายของ รถกระบะ อีซูซุ สีบรอนทอง หลังพบว่าขับมาจอดชิดขอบถนน โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ก่อนที่ชายคนขับจะเปิดประตูรถ เดินลงไปหยิบถุงขนมที่วางอยู่บริเวณเสาตอหม้อสะพานลอย ก่อนที่รีบเดินขึ้นรถยนต์ทันที เจ้าหน้าที่ได้กรูกันเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สั่งให้ชายคนดังกล่าวชูมือขึ้น โดยพบว่าในมือขวายังถือถุงขนมคบเคี้ยวเอาไว้แน่น

แก๊งยาบ้าแหกด่านหนีตำรวจ รถคว่ำโดนจับได้

ปส.ทลาย 3 แก๊งค้ายา ยึดกัญชา 2.4 ตัน ยาบ้า1.5 ล้านเม็ดยึดทรัพย์มหาศาล

จากการตรวจสอบพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 200 เม็ด โดยผู้ต้องหาคือนายสัญชัย หนิ้วบุรุษ อายุ 38 ปี ให้การว่า ได้รับคำสั่งจาก เจ้แหม่ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ให้ไปเก็บยาบ้าจำนวน 1 ถุง ซึ่งมีคนนำมาวางไว้บริเวณตอหม้อใต้สะพานข้ามทางรถไฟ หลังจากเก็บยาบ้าเสร็จแล้ว จะรอคำสั่งจากเจ้แหม่ม อีกครั้งว่าจะให้นำยาบ้าไปให้ที่ใด แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสัญชัย มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” นำตัวพร้อมของกลาง ยาบ้า รถยนต์ที่ใช้ในการกระทำผิด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดครั้งนี้ เนื่องจากสืบทราบว่า บริเวณถนนจามเทวี-ห้างฉัตร(สายเก่า) ช่วงลอดใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร มักมีกลุ่มพ่อค้ายาบ้า นำยาบ้ามาวางซ่อนไว้ ตามจุดที่สังเกตได้ง่าย เช่น ตามเสาหลักลาย ตามป้ายบอกทาง หรือเสาตอหม้อสะพาน โดยจะซุกซ่อนยาบ้าไว้ในซองขนมขบเคี้ยว หลังจากนั้นก็จะมีคนมาเก็บต่อ

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ