ขนหัวลุก สองผัวเมียกลับบ้านกลางดึก กล้องหน้ารถถ่ายติด เด็กยืนข้างถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองสามีภรรยา ขับรถกลับบ้านกลางดึกเจอเด็กยืนข้างทาง คิดว่าเป็นวิญญาณ สุดท้ายโอละพ่อเด็กชาย 7 ขวบยืนรอพ่อส่องกบ ไปชมภาพกล้องหน้ารถ

นี่คือภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพชวนขนหัวลุก ขณะ 2 สามีภรรยาขับรถกลับบ้านตอนเที่ยงคืน ผ่านถนนสายเปลี่ยว พบภาพเด็กใส่ชุดสีขาวยืนข้างทาง หันหน้ามองตามรถ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม นายปิยะ ปลอดทอง อายุ 32 ปี และนางจารุพร อรชุน อายุ21 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของกล้องหน้ารถ เผยว่า ขับรถกลับบ้านตอนกลางดึก ผ่านเส้นทางบ้านหันเก่า หมู่ 12 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ทุกวัน เป็นทางเปลี่ยว 2 ข้างทางเป็นป่ารก ไม่เคยเจอเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้

2 ชายนิรนาม ดักทุบรถ กลางถนน

หนุ่มสุดกร่าง ด่าโวยวาย-ผลักอกตำรวจ หลังโดนเรียกตรวจ

 

 

 

สองสามีภรรยาที่เจอเหตุการณ์ เล่าว่า ขับรถกลับจากขายของที่ตลาดในตัวเมืองบัวใหญ่ เวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว ทางมืดสนิท ไม่มีไฟส่องสว่าง พบภาพเด็กสวมชุดขาวยืนนิ่งอยู่ข้างทาง สายตาหันมามองรถของตนเอง ด้วยความตกใจ ขนลุก จึงรีบขับรถหนี ซึ่งตนและภรรยาน่าจะมองไม่ผิด เป็นเด็กแน่นอน แต่ไม่แน่ใจว่าคนหรือผี

ขณะที่ นางหทัยชนก ผลเต็ม แม่ของเด็กในกล้องหน้ารถ ยืนยันว่า ภาพเด็กที่ปรากฏในกล้องหน้ารถ เป็นลูกชายของตน อายุ 7 ขวบ ปกติน้องจะติดตามพ่อไปส่องกบเป็นประจำ

นางหทัยชนกยังบอกว่า ภาพที่ปรากฏเป็นจังหวะที่น้องมายืนรอพ่ออยู่ข้างถนนพอดี ทำให้รถที่ขับผ่านมาอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผีหรือวิญญาณ และในหมู่บ้านก็ไม่เคยมีเรื่องแปลกประหลาดแบบนี้ด้วย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ