หนุ่มตามแฟนกลับบ้าน เจอยิงดับหน้าห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ท หลังไปตามแฟนสาวไม่ยอมกลับบ้าน พบอยู่กับเพื่อนผู้ชายในห้องพัก ด้านผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุ เข้ามอบตัวพร้อมครอบครัว อ้าง ป้องกันตัวเพราะผู้เสียชีวิตพยายามใช้มีดแทงตัวเอง

ตำรวจ สภ.เนินมะปราง แพทย์  กู้ภัยฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อยู่บริเวณหน้าห้องพักสีเขียว หมายเลข 13  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่เหนือชายโครงด้านซ้ายบน 1 นัด และกกหูขวา 1 นัด หน้าผาก 1 นัด ทราบชื่อ ต่อมา คือ นายศวาพล โพธิ์ขาว อายุ 24 ปี  นอกจากนี้ พบอาวุธมีดพับตกอยู่ใกล้ตัวผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผัวแทงเมียดับ นอนเฝ้าศพ-เช็ดตัว 2 วัน ก่อนถูกจับ

หนุ่มเทรนเนอร์ถูกแฟนสาวใช้มีดแทงเสียชีวิตย่านสะพานใหม่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศวาพล ผู้ตาย เพิ่งกลับจากกรุงเทพมหานคร จากนั้น คนในครอบครัวแจ้งว่าแฟนสาวไม่ได้กลับบ้านหลายวันแล้ว ผู้ตายจึงไปติดตามหาจนพบว่าแฟนสาว เช่ารีสอร์ทอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งและกลุ่มเพื่อนๆ ผู้หญิง ประมาณ 4 คน จากนั้น มีปากเสียงกัน จนถูกผู้ชายที่อยู่ในห้องใช้อาวุธปืนไล่ยิงจำนวน 3 นัด จนเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

ล่าสุด นายวทัญญู อู่ท่อง ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.เนินมะปราง ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิง นายศวาพล เนื่องจาก ผู้ตายมาตามหาแฟนสาวที่ห้องพักภายในรีสอร์ท แต่พอเปิดประตูห้องให้ยังไม่ทันได้อธิบายอะไร ก็ถูกนายศวาพลใช้มีดจ้วงแทง จึงใช้อาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 ยิงออกไปเพื่อป้องกันตัว

จากนั้นจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน แจ้งครอบครัว และพากันมามอบตัว ยอมรับว่าตัวเองเครียดมาก และไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น 

หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบปากคำหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง และตำรวจจะแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้ และ นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ