ตร.คุมตัว”อาลิพ” ชี้จุดฆ่าฝังดินพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.คุมตัวอาลิพ มาสอบเครียด เจ้าตัวเผยบังฟิตเป็นคนลั่นไกก่อน 3 นัด แต่ไม่โดนจากนั้นกิบหลี พี่ชายบังฟิต จึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงซ้ำ ตร.เตรียมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พรุ่งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้คุมตัวนายอาลีพ ช่างเรือ อายุ 27 ปี มาสอบสวนหลังจากเมื่อวานนี้ทางตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่ กรณีมีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายสุชาติ ขาวล้วน และถูกจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่  ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่

นายอาลิฟถูกออกหมายจับเป็นรายที่ 5 หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกหมายจับไปแล้ว 4 คน คือนายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต  

ตร.ออกหมายจับ “บังฟิต” กับพวก ร่วมกันฆ่าฝังดิน

ผบ.ตร.เผยรวบ“ทีมฆ่ายกครัว”ครบ-แถลงบ่ายโมงวันนี้

นายสุรชัย เริงสมุทร หรือกิบหลี พี่ชายบังฟิต  นายสุริยันต์ เริงสมุทร หรือ บังหนี น้องชาย  ซึ่งยังหลบหนีอยู่ และนายสุวิทย์ เริงสมุทร น้องชายบุญธรรมที่มอบตัว

นายอาลิพ  ให้การแก่เจ้าหน้าที่ว่าวันเกิดเหตุ บังฟิต เป็นคนยิงนายสุชาติ 3 นัด แต่ไม่ถูกจากนั้นกิบหลี(พี่ชายบังฟิต) จึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่อีก 3 นัด ภายในรถของคนตายก่อนที่จะเริ่มกระบวนการฝังร่างและรถยนต์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่เผยว่า ขณะนี้ได้รูปแบบการสังหารและอำพรางศพและรถทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีคนร้ายสำคัญๆรวม 8 คน ส่วนผู้ร่วมคือกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ต.หนองทะเล และพื้นที่ใกล้เคียง ที่บังฟิตขอให้มาช่วยฝังกลบรถนั้นมีประมาณ 10 คน ซึ่งขณะนี้ยังควบคุมตัวไว้ที่สภ.อ่าวนาง เพื่อสอบเค้นอยู่

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สังเกตุว่า ผู้ต้องหา แต่ละคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้การผูกข้อมือด้วยด้ายสีขาวเกือบทุกคน  จากการสอบถาม ผู้ต้องหายอมรับว่าหลังเกิดเหตุแล้ว ได้ไปหาหมอไสยศาสตร์คนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่บนเขาให้ทำพิธีช่วยไม่ให้วิญญาณผู้ตายตามมาหลอกหลอน และไม่ให้ตำรวจจับกุมตัวได้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ