บุกทลายปาร์ตี้มั่วยาซาวน่ากลางกรุง เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พบฉี่ม่วงอื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.วังทองหลางบุกทลายซาวน่ากลางกรุง มั่วยาเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จับตรวจเจอฉี่ม่วงอื้อ ถุงยางเกลื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.00 น. พ.ต.อ. เอกภพ ตันประยูร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 40 นาย เข้าตรวจสอบภายใน ร้านฟารอส 2 ซาวน่า แอนด์ สปา ซอยรามคำแหง 21 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการรวมกลุ่มมั่วสุมกัน อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎหมาย

ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง กลางทองหล่อ จับ "พริตตี้ ดีเจ นายแบบ บาร์โฮส" มั่วสุมเสพยา ท้าโควิด-19 เย้ยพ.ร.ก.ฉ...

บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในร้านอาหารชื่อดังนนทบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 หลัง สูง 3 ชั้น มีการแบ่งห้องเป็น 30 ห้อง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในบ้านแบ่งเป็นพื้นที่ให้บริการนั่งดื่มกิน ที่บริเวณชั้นล่างมีห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก พบผู้เข้ามาใช้บริการห้องพักและร้านสปารวมทั้งสิ้น 57 คน จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบยังพบซองพลาสติกซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด พร้อมเข็มฉีดยา และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก โดยมีนายจิณนะ อายุ 63 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าว 

จากการตรวจสอบประวัติของนายจิณนะ พบว่าเจ้าของเดียวกับสถานบริการฟอเรส ซอยประดิพัทธิ์ 19 และเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ศาลพิพากษายกฟ้อง

จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหาฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 25, 26 และ 29) ห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ซึ่งมีการรวมกลุ่มบุคคลที่มีจำนวนมากกว่า 20 คน โดยมิได้ขออนุญาต และฝ่าฝืนคำสั่งให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ สปา (ในส่วนของเจ้าของสถานที่) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 มาตรา 52 และ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 มาตรา 18 

 

 

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสารเสพติด และทำประวัติที่ สน.วังทองหลาง ผลการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่า มีผลเป็นบวกจำนวน 30 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างนำปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน. วังทองหลาง จะได้สอบปากผู้ต้องหา, พนักงาน และเจ้าของสถานบริการดังกล่าว หากพบว่าผู้ต้องหาคนใดมีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายยาเสพติดเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อศาลในวันจันทร์ต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ