สาวใหญ่ยิงปืน HK33 ขึ้นฟ้ามอบตัวตำรวจ โดน 3 ข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแห่แชร์คลิป สาวใหญ่ใช้ปืน HK-33 กระหน่ำยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านในพื้นผวากลัวโดนลูกหลงล่าสุด หญิงที่อยู่ในคลิปเดินทางเข้าพบตำรวจรับข้อกล่าวหาแล้ว

คลิปเหตุการณ์ที่มี หญิงคนหนึ่งสวมฮิญาบสีส้ม ใช้อาวุธปืน HK -33 ยิงขึ้นฟ้าเป็นชุดๆเสียงสนั่นอย่างมีความสุข โดยผู้ที่อยู่ในคลิปได้พูดเป็นภาษามลายูท้องถิ่น  แปลเป็นไทยได้ว่า สาวใหญ่บอกว่า : ถ่ายคลิปให้เห็นชัดๆหน่อย เสียงผู้ชายพูดว่า ยกปืนสูงๆหน่อย สาวใหญ่ : ตอนนี้ก็ยกปืนขึ้นฟ้าสูงแล้ว แล้วยิงขึ้นฟ้าหลายนัด หลังเสียงปืนสงบ สาวใหญ่พูดว่า  ถ่ายรูปภาพนี้หน่อย ภาพนี้สวยยืนถือปืนยาว

วัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าเลียนแบบนักร้องดังเข้ามอบตัว

มอบตัว 12 คน แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวยิงปืนในขบวนขันหมาก

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปในสื่อออนไลน์ก็มีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสม และ ความไม่ปลอดภัยทางอาจจะถูกลูกหลงจากกระสุนที่ยิงขึ้นฟ้าก็เป็นได้ 

ล่าสุด ตำรวจ สภ.จะกว๊ะ  จ.ยะลา ได้เรียกตัว นางอาซือเมาะ หะสีแม หญิงที่อยู่ในคลิป เพื่อมาพบและให้นำอาวุธปืนที่ใช้ในวันเกิดเหตุ ตลอดจนพยานที่ถ่ายคลิปมาพบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยนางอาซือเมาะ อ้างว่าเป็นการยิงปืนในวันเข้าสุนัตของหลานชาย เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีการนำมาแชร์คลิปวิดีโอในโลกโซเชียล  

 เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ครอบครองอาวุธปืนสงครามที่ทางราชการไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้โดยผิดกฎหมาย ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และหากกระสุนปืนตกใส่คนอื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก็อาจถูกดำเนินคดีในข้อหาอื่นๆต่อไป  

ไฟเซอร์ - แอสตร้าเซเนก้า ครบ 2 โดส ประสิทธิภาพสูงต้านสายพันธุ์อินเดีย

ไทม์ไลน์ต้นตอ "โควิดสายพันธุ์แอฟริกา" ในไทยพบ 3 ราย แจงความรุนแรงเชื้อ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ