“สาวท้องทิพย์” เข้าพบ ตร. โดนแจ้ง 2 ข้อหา สารภาพทำคนเดียว เผยเหตุไม่พูดความจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีกระแสดราม่าร้อนแรง “ท้องทิพย์” ซึ่งหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าตัวเองตั้งครรภ์ แล้วไปหลอกสามีว่าทำไปคลอดที่โรงพยาบาลแต่ปรากฎว่าลูกหายไป จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุดในวันนี้ทางตำรวจเมืองสุพรรณบุรี ได้เรียกตัวสาวท้องทิพย์ มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ทำไปเพราะกลัวสามีผิดหวัง

คดีพลิก! หญิงท้องทิพย์ รับกุเรื่อง เรียกร้องความสนใจ

ตร.เตรียมเอาผิดสาวท้องทิพย์ แจ้งความเท็จ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เรียกตัว นางสาวกรกนก เพิ่มหิรัญ และนายเกรียงไกร สองสามี-ภรรยา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหากรณีท้องทิพย์ แล้วอ้างว่าลูกของตนเองหายไป  โดยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กกล่าวหาอ้างว่าทางโรงพยาบาลทำคลอดลูกแล้วเสียชีวิต และไม่ยอมนำศพลูกส่งมอบคืนให้กับญาติ

ด้านนางสาวกรกนก เปิดใจยอมรับสารภาพว่า รู้สึกเครียดนิดหน่อย ส่วนสามีไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่ได้ปรึกษาใครกับการกระทำครั้งนี้ แผนการทั้งหมดแค่คนเดียว

และคนรอบข้างไม่มีใครรู้เห็นด้วย  ส่วนพ่อแม่นั้นได้คุยกันมาตลอด แต่พอทราบเรื่องนี้พ่อแม่ก็มีโกรธนิดหน่อย ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะว่ากลัวว่าแฟนจะผิดหวัง เพราะว่าแฟนอยากมีลูกมาก และแฟนก็ตั้งความหวังเรื่องลูกเอาไว้เยอะอยู่เหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า  เคยมีความคิดที่จะสารภาพความจริงไหม ก่อนที่จะมีการโป๊ะแตก   นางสาวกรกนก ระบุว่า ก็มีความคิดที่จะสารภาพความจริง  แต่ก็มีความกังวลใจอยู่บ้าง  ซึ่งที่ผ่านมาก็รู้ตัวอยู่ตลอดเวลาว่าทำผิดจริง ตอนที่โกหกก็เริ่มคิดแล้วว่าเหตุการณ์มันเริ่มไปไกลแล้ว ยอมรับว่าคิดอยากจะสารภาพ แต่มันก็อึดอัด และรู้ตัวตลอดเวลาว่ามันผิดจริง ๆ แต่มันอึดอัดพูดออกมาไม่ได้

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แล้วทำไมถึงไม่ยอมบอกความจริงกับสามีว่าแท้งลูก นางสาวกรกนก กล่าวว่า  มันหลายเหตุผลที่บอกความจริงไม่ได้  และไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน  ตอนแรกรู้อยู่แล้วว่าอาจจะแท้งลูกแน่ ๆ เพราะเห็นก้อนเลือดหลุดออกมา ส่วนที่บอกว่าเป็นลูกแฝดนั้น เกิดจากการสันนิษฐานของตัวเอง ส่วนผ้าเช็ดตัวที่ใช้ห่อเด็กนั้น ตนได้ซื้อเตรียมเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วในช่วงที่ตั้งครรภ์ใหม่ ก่อนที่จะมาแท้งในตอนหลัง  ยืนยันว่าเคยตั้งครรภ์จริง  สาเหตุที่เด็กหลุดนั้นคาดว่าหลังจากที่ตั้งครรภ์ ตนเองได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนจึงอาจเป็นเหตุทำให้เด็กหลุดก็เป็นได้ 

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากการสอบปากคำเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ในความผิดฐาน แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน ซึ่งเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และแจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำตามหน้าที่ จดบันทึกข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ โดยมีวัตถุประสงค์นำไปใช้เป็นพยานหลักฐานที่อาจจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน  โดยทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ