หนุ่มแกร็บฟู้ด แทงหนุ่มเคอรี่ หวิดดับ หลังต่อยกันนัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทหน้าซอยประชาอุทิศ 43 พบหนุ่มแกร็บฟู้ดหัวร้อน แทงหนุ่มเคอรี่ บาดเจ็บสาหัส สาเหตุไม่ยอมถอยรถที่ขับสวนกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 43 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บ(ชายเสื้อเหลือง) ในสภาพนั่งจมกองเลือดอยู่บริเวณโคนต้นไม้ ทราบชื่อคือนายอัคราพร บุญแต้ม อายุ 31 ปี ทำงานอยู่บริษัท เคอรี่ พบร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณร่างกายจำนวน 8 แผลและมีความลึก เบื้องต้นอาการบาดเจ็บค่อนข้างหนักเพราะเสียเลือดมาก อาสาสมัครจึงเข้าช่วยเหลือเร่งด่วนแล้วนำส่งต่อที่โรงพยาบาลเจริญกรุง เนื่องจากนายอัคราพร เกิดภาวะช็อคจนหัวใจเต้นอ่อนแรง

พบแล้วคนชนหนุ่มแกร็บฟู้ดแล้วหลบหนีที่แท้เป็นตำรวจ

วงจรปิด เผยภาพหนุ่ม 18 วิ่งหนีตาย ถูกฟันมือเกือบขาด

 

 

บริเวณใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชาย (เสื้อแดง) บาดเจ็บถูกของมีคมบาดเข้าที่มือข้างขวาและเนื้อตัวก็เปื้อนเลือด ทราบชื่อคือนายธนวัฒน์ โภคา อายุ 26 ปี เป็นพนักงานส่งอาหารแกร็บฟู้ดและเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายอัคราพร
เบื้องต้นอาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุพบบาดแผลดังกล่าวไม่ถึงกับลึกมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ จึงควบคุมตัวไว้ทันที

แม่ค้าร้านกาแฟ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนอยู่ในร้าน เห็นชายทั้ง 2 คน ยืนเถียงกันอยู่สักพักนึก ก็นึกว่าจะเคลียร์กันได้ แต่สุดท้ายก็ชุลมุนต่อยกันไปมา เห็นเรื่องไม่จบเลยรีบหนีเข้าไปข้างหลังเพราะกลัวจะโดนลูกหลง จนกระทั่งพบว่าทั้งคู่ถูกแทง ตนจึงโทรแจ้งตำรวจกับกู้ภัย จังหวะนั้นก็มีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือพอดี

ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทครั้งนี้จากการสอบถามนายธนวัฒน์ พนักงานแกร็บฟู้ด มือแทงเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย นายอัคราพรขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาพอดี ตนจึงพยายามหลีกทางให้ แต่เพราะเป็นซอยแคบทำให้ขี่รถสวนทางกันลำบาก ระหว่างนั้น จู่ ๆ นายอัคราพรก็เกิดโมโห ตะโกนด่าทอและพูดจาท้าทาย ก่อนจะลงจากรถมาต่อยตนเองก่อน จึงชักมีดที่พกมาแทงสวนกลับไป

เบื้องต้นตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และบันทึกภาพ ตรวจสอบจากสถานที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ