หลานทรพีคลั่งยาคว้ามีดฟันปู่ เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลานทรพีติดยาเสพติด ถูกปู่ดุทุกวันให้เลิก ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าจนคลั่งคว้ามีดไล่ฟันที่ลำคอและศีรษะจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านพัก หมู่ 9 บ้านหนองบัวงาม ตำบลนาด่าน อำเภอสุวรรณคูหา พบว่า นายปัฐวี วงศ์เคน อายุ 20 ปี ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ศอก ฟันนายบุญมี วงศ์เคน อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นปู่ของนายปัฐวี ที่บริเวณลำคอและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสุวรรณคูหา ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คุมชายเสพยาคลั่งฆ่าเมีย ร่ำไห้สำนึกผิด เคาะโลงศพขอขมา

เผยคลิป !! หนุ่มใหญ่ คลั่งยา ไล่ฟันตำรวจ-เพื่อนสนิทสาหัส

ส่วนนายปัฐวี ชาวบ้านแจ้งว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ตำรวจจึงได้ติดตามไปควบคุมตัว และถามหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นายปัฐวีอ้างว่า นำไปทิ้งลงในหนองน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้านแล้ว ตำรวจได้ควบคุมตัว ไปชี้จุดทิ้งอาวุธ เพื่อทำการงมหาของกลาง

จากการสอบสวน นายปัฐวี ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธมีดฟันปู่จริง เนื่องจากเสพยาบ้าและกัญชาจนมีอาการเมา เมื่อกลับมาบ้านถูกนายบุญมีซึ่งเป็นปู่ดุด่า ทำให้โมโหจึงได้คว้ามีดที่อยู่ในบ้านฟันที่ลำคอนายบุญมีและฟันซ้ำที่ศีรษะบริเวณกกหูอีกสองครั้ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไป

รวบหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนหลอน อ้างถูกคนขายบังคับให้เสพ

โดยเมื่อวานนี้ ภรรยาของผู้ตายและญาติ  ได้นำศพของ นายบุญมี ไปทำการฌาปนกิจ หลังจากทราบว่าตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว ซึ่งญาติๆได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อก่อนผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ช่วยทางบ้านทำการทำงาน แต่มาระยะหลัง ได้ไปเสพยากับเพื่อนทำให้พฤติกรรมเปลี่ยนไป กลับมาบ้านจะเก็บตัวเงียบและบางวันจะโวยวาย จนเป็นเหตุให้ผู้เป็นปู่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กได้ พยายามดุด่าว่ากล่าวเพื่อเตือนให้เลิก ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด จนสุดท้ายมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และตรวจปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และสารแอนลีนอยย์ (กัญชา) จากนั้นควบคุมตัวนายปัฐวี ไปที่ สภ.สุวรรณคูหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

วิสามัญ ลูกคลั่ง เผาบ้านฆ่าแม่ตัวเอง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ