มือปืนยิงเซียนไก่ชนเมืองสระบุรีดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกยิงชายวัย 41 ปี เซียนพนันไก่ชนเมืองสระบุรีเสียชีวิตคาฟาร์มเลี้ยงไก่ พบประวัติผู้ตายเกี่ยวพันการพนันและยาเสพติด ขณะที่ ตำรวจทราบตัวคนร้ายสั่งชุดสืบสวนไล่ล่ามือปืนมาดำเนินคดี

ตำรวจสภ.หนองโดน  ตรวจสอบเหตุ คนถูกยิงชีวิต บริเวณ ฟาร์มเลี้ยงไก่ชน กลางทุ่งนา หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านโปร่ง อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า บริเวณด้านหน้าฟาร์ม ทราบชื่อนายสุรเดช มัทราช  อายุ 41 ปี  ถูกอาวุธปืนซึ่งคาดเป็นปืนลูกซองสั้น เข้าที่ใต้ตาข้างซ้าย และขมับด้านซ้าย เบ้าตาซ้าย ทะลุท้ายทอย เลือดไหลนองพื้นในที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.อริสา แจ้งกมล ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถไปที่ฟาร์มไก่ ก่อนจะมีญาติมาบอกว่าสามีถูกยิงตาย

กรมอุตุฯ เตือน ฤทธิ์พายุไซโคลน “ยาอาส” ใต้ฝนตกหนัก-ทะเลคลื่นสูง ทั่วไทยฟ้าคะนองเพิ่มขึ้น

หลานทรพีคลั่งยาคว้ามีดฟันปู่ เสียชีวิต

ซึ่งคนที่เฝ้าฟาร์มไก่บอกว่าเห็นผู้ชาย 2 คน ขับรถกระบะตามหายสามี ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และมาพบว่าสามีตนเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวไม่ทราบว่าสามีของตนมีปัญหากับใคร แต่นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบชนไก่ชน เล่นเดิมพันราคาสูงหลักแสนบาท  

ขณะที่ตำรวจ ได้เรียกสอบพยานแล้ว 4 ปาก พอจะทราบตัวคนร้ายที่ก่อแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัวเบื้องต้น ทราบว่าประวัติผู้ตายชอบตีไก่ชน และหนีคดียาเสพติด ในชั้นศาล ที่สภ.พระพุทธบาท คาดว่าสาเหตุในการสังหารครั้งนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการพนัน หรือ ยาเสพติด ซึ่งจะมีการสอบสวนอีกครั้ง

แฟนบอกเลิกคว้าปืนลูกซองยิงใส่เจ็บสาหัส

หญิงโพสต์ หมอลืมผ้าก๊อชในช่องคลอด นาน 2 เดือน จนส่งกลิ่น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ