ระทึก! ตร.ปะทะพ่อค้ายา ยิงสนั่นปั๊มน้ำมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกกลางปั้มน้ำมันในพื้นที่นราธิวาส หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมคนร้ายขนยาเสพติดกว่า 4 หมื่นเม็ด คนร้ายพยายามจะหลบหนีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดฉากยิงใส่สกัดคนร้าย

ชายแดนใต้เช็กคลังปืนวุ่น นอภ.เมืองนราธิวาส เต้น! ปืน AK 102 หาย ตร.คาดหายอีกหลายอำเภอ โยงยิงถล่มจนท.

มือปืนยิงเซียนไก่ชนเมืองสระบุรีดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นภาพปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามนำรถมาขวางสกัดคนร้ายที่ขับรถกระบะขนยาเสพติด ที่่พยายามจะหลบหนี จนสุดท้ายตำรวจต้องใช้อาวุธปืนยิงใส่รถและยาง เพื่อสกัดไม่ให้คนร้ายหลบหนีไปได้ เหตุเกิดนี้เกิดขึ้นที่่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.ยี่งอ จังหวัดนราธิวาส

ด้านเพจเฟซบุ๊ก ข่าวด่วนปาตานี ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุ เรื่องราวที่หากใครอยู่ในเหตุการณ์ต้องหาที่หลบทันควัน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ไล่จับพ่อค้ายาเสพติด กว่า 40,000 เม็ด โดยขับรถกระบะ สีดำมากันหลายคน ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เป็นเสียงปืนจากฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิงสกัดที่บริเวณยางรถกระบะของพ่อค้ายา เพื่อไม่ให้หนีออกจากปั๊มน้ำมัน 

โดยประชาชนที่อยู่ในบริเวณปั๊มน้ำมัน ที่เป็นจุดปะทะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างหาที่หลบ และวิ่งออกห่างจากจุดปะทะ ทั้งนี้มีคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์การปะทะในครั้งนี้ จากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เอาไว้ด้วย เหตุการณ์นี้ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ และนำตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวน ตร.ภูธรยะลา เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการขยายผลเครือข่าย ซึ่งเชื่อว่าจะมีอีกจำนวนมาก แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้อย่างละเอียด เพราะกลัวว่าเครือข่ายจะไหวตัวทัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ