ชาย 53 ยิงสาว 19 ดับบนแท็กซี่ อ้างแค้น ถูกบอกเลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาวหลายนัดเสียชีวิตบนรถแท็กซี่ หลังทั้งสองมีปากเสียงกันบริเวณริมถนนพระราม 2 เจ้าตัวรับสารภาพ ทำไปเพราะความโกรธแค้น ที่ถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก

ตำรวจ สน.ท่าข้าม คุมตัวนายอำนาจ แซ่ตั้ง อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุยิงสาววัย 19 ปีเสียชีวิตบนแท็กซี่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนพระราม 2 ใกล้หน้าห้างบิ๊กซี สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน หลังเจ้าตัวหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดีช่วยติดตามรวบตัวได้ทันทีหลังเกิดเหตุ ซึ่งการทำแผนเริ่มตั้งแต่จุดทะเลาะกับหญิงสาว และจุดยิงสาวบนรถแท็กซี่สีชมพู ท่ามกลางประชาชนมุงดูจำนวนมาก

กระบะชักปืนยิงแท็กซี่ดับ กลางถนน อ้างขับรถปาดหน้า

หนุ่มตามแฟนกลับบ้าน เจอยิงดับหน้าห้องพัก

 

 

โดยนายอำนาจ ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเหตุที่ยิงแฟนสาว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เกิดจากความโกรธแค้นที่มีปากเสียงกันและถูกบอกเลิก ทั้งที่พยายามช่วยเหลือดูแลอย่างดีมานานกว่า 7 ปี ผู้ก่อเหตุบอกว่าพยายามติดต่อพูดคุุยกับฝ่ายหญิง แต่ไม่มีการตอบรับและติดต่อไม่ได้ จึงเป็นชนวนเหตุครั้งนี้

จากการสอบถามคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ขณะกำลังรอรับลูกค้าตามปกติ เห็นชายหญิงคู่หนึ่งลงมาจากรถประจำทาง จากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มมีปากเสียงกัน โดยฝ่ายหญิงได้เดินหลบหนีมาขึ้นรถแท็กซี่ จากนั้นฝ่ายชายก็ตามขึ้นรถไปด้วย ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงฝ่ายหญิงหลายนัด และรีบหลบหนีไปทางตลาด เข้าไปทางห้างบิ๊กซี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุเหตุยิงกันบนรถแท็กซี่ ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่มีร่องรอยการยิงภายในรถหลายนัด มีคราบเลือดติดอยู่ตามที่นั่งเบาะหลัง และมีปลอกกระสุนตกอยู่นอกตัวรถอย่างน้อย 4 ปลอก จึงทำการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุไว้ ก่อนที่ตำรวจกับพลเมืองดีจะช่วยกันเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ หลังหลบหนีไปทางตลาด หน้าห้างบิ๊กซีได้ไม่นาน ส่วนหญิงสาวอายุ 19 ปี ถูกยิง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

พันตำรวจโทนภัสพงษ์ ทัศนา สารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 ผู้ที่ช่วยเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุระบุว่า ขณะนั้นตนกำลังเดินอยู่ในตลาด ก็ได้ยินเสียงคนร้องว่ามีเหตุยิงกันให้ช่วยสกัดจับตัวคนร้าย จึงเข้าจับกุมตัวพร้อมพลเมืองดีในตลาด ขณะนั้นผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวแต่โดยดี จากการซักถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนเดินทางมาจากย่านแสมดำ โดยฝ่ายชายจะไปช่วยขายของในตลาด จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน และชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมา ยิงใส่แฟนตนเอง 7 นัด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อนำตรวจพิสูจน์ยืนยันกับหลักฐานอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้จากผู้ต้องหา ก่อนคุมตัวไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อสอบสวนปากคำและดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ