วงจรปิดล่า "หนุ่มเก๋งขาว" เติมน้ำมันเต็มถัง บอกขอสแกนจ่ายแล้วชิ่งหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดวงจรปิด ลูกค้าแสบ! "หนุ่มรถเก๋งขาว" เติมน้ำมันแล้วชิ่งหนี พบก่อเหตุมาแล้วหลายปั๊ม

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ บริษัทปิโตเลียม (ไทรน้อย) จำกัด ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบ นางสาว สุกัญญา (แอ๊ด) พนักงานเติมน้ำมันประจำสถานี ถูกเจ้าของรถยนต์ Honda Brio ขับมาเติมน้ำมันจำนวน 940 บาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน และได้ขับรถหนีไป ทำให้พนักงานต้องจ่ายค่าน้ำมันเอง หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

เตือนภัย! มิจฉาชีพแฝงตัวเติมน้ำมันแล้วหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 22 พ.ค. 2564 เวลาประมาณ 02.35 น. มีรถ Brio คันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณหน้าปั๊มประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นอาศัยจังหวะที่ไม่มีรถเข้ามาที่ปั๊ม ขับเข้ามาเติมน้ำมัน หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ได้ขับรถหนีออกจากปั๊มอย่างรวดเร็ว

นางสาว สุกัญญา กล่าวว่า วันที่ 22 เวลาประมาณ 02.35 น. ลูกค้ามาเติมน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 1,000 บาท เติมแบบเต็มถังแต่เติมไม่เต็ม เติมได้แค่ 940 บาท ทางลูกค้าบอกกับตนว่าสแกนจ่ายพอปิดฝาถังที่รถ ลูกค้าได้ขี่รถออกไปเลย ซึ่งตนทำอะไรไม่ถูกเพราะตอนนั้นไม่มีรถผ่านมาสักคัน มองเห็นคนขับไม่ชัดแต่ทราบว่าเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับรถเข้ามาเพียงคนเดียว รถยี่ห้อฮอนด้าสีขาว และออกรถไปอย่างรวดเร็ว หลังลงเฟซทราบว่ารถคันนี้ก่อเหตุมาแล้วหลายปั๊มในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวเพราะว่าเป็นภัยต่อสังคม ถ้าเป็นเด็กปั๊มคนอื่นที่ไม่มีตังค์จ่ายจะทำอย่างไร ซึ่งตอนที่รถคันดังกล่าวกำลังจะขับเข้ามา รถคันนี้จอดอยู่บริเวณหน้าปั๊มประมาณเกือบ 10 นาทีไม่แน่ใจว่าเขาดูราดราวอยู่หรือเปล่า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ