สาววัย 18 ขับรถไม่แข็ง พุ่งชนคนในปั้ม  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งใจขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม แต่ด้วยความที่ยังขับรถไม่เก่ง แทนที่จะหยุดรถหน้าหัวจ่าย กลับพุ่งไปชนทั้งเด็กปั้มและลูกค้าบาดเจ็บ

ภาพกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพขณะที่มีรถกระบะคันหนึ่ง พุ่งเข้าชน นายอาทิตย์ วนาเฉลิมพิงค์ อายุ 32 ปี ลูกค้าที่มาใช้บริการปั๊มน้ำมัน ซึ่งกำลังยืนพูดคุยอยู่กับพนักงาน จนร่างเข้าไปติดกับตู้เก็บเงิน โชคดีที่รถคันดังกล่าวพุ่งมาไม่แรง และชนเข้าตรงมุมของตู้เก็บเงินพอดี ทำให้ “นายอาทิตย์”ได้รับบาดเจ็บที่ขา และหน้าท้อง

 นอกจากนี้ในภาพก็จะเห็นว่า มีเด็กอายุเพียง 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของพนักงานอยู่ในตู้เก็บเงินดังกล่าวด้วย แต่โชคดีที่ไม่มใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

รถพ่วง ชน สิบล้อบรรทุกนม ไถลเข้าปั๊มน้ำมัน หวิดชนหัวจ่าย

กวาดเรียบ รถพุ่งชนคน-มอไซค์ ก่อนซิ่งหนีเฉย 

พนักงานปั้มน้ำมันเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณบ่าย 2 ( 14.00 น.) ก่อนเกิดเหตุ “นายอาทิตย์” คนเจ็บได้ขับรถยนต์มาเติมลม ระหว่างนั้นเจอเพื่อน ซึ่งเป็นพนักงานขับรถส่งน้ำมันในปั๊มพอดี จึงหยุดพูดคุยกัน

ขณะที่ทั้งสองคนกำลังคุยกันได้ไม่กี่นาที จู่ๆ มีรถกระบะแคปสีเทา ขับเข้ามาในปั๊มและพุ่งเข้าชน “นายอาทิตย์” อย่างแรง

ส่วนคนขับรถเป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี เธออ้างว่าก่อนเกิดเหตุ ขับเข้ามาในปั๊มตั้งใจจะเติมน้ำมันตู้ด้านซ้ายมือ แต่เปลี่ยนใจกะทันหัน หักเลี้ยวเพื่อเข้าเติมตู้ด้านขวามือ แต่ด้วยความที่เพิ่งหัดขับรถได้ไม่นาน จึงเหยียบแป้นผิด แทนที่จะเหยียบเบรก กลับไปเหยียบคันเร่ง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ส่วนอาการของ “นายอาทิตย์” ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักอยู่บ้านที่จังหวัดลำพูนแล้ว ด้านคู่กรณี ก็ยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ โดยทางผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ