หนุ่มโวย ขึ้นแท็กซี่ดอนเมืองไปสมุทรสาคร ไม่กดมิเตอร์ ถูกเรียก 800 ขอลงไม่ยอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสุดทน ขึ้นแท็กซี่จากสนามบินดอนเมือง คนขับพาภรรยานั่งมาด้วย ชวนคุยเนียนไม่กดมิเตอร์ ไปสมุทรสาคร เรียกเงิน 800 บาท ขอลงไม่ยอม ต้องแกล้งโทร.หาตำรวจ

เป็นเรื่องราวเตือนภัยคนจะโดยสารแท็กซี่จากสนามบินโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ เผยเหตุการณ์ที่ขึ้่นแท็กซี่จากสนามบินดอนเมืองจะไปสมุทรสาคร พบว่าคนขับพาภรรยาขึ้นรถมาด้วย ตอนแรกคิดว่าฝ่ายหญิงคงจะลงไปตรงทางออกแต่ก็ไม่ลง พยายามชวนคุยเรื่องเงินเดือนเบี่ยงความสนใจจากที่ไม่ยอมกดมิเตอร์

เมื่อถามว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ ทำไมไม่กดมิเตอร์ แท็กซี่อ้างว่าแถวนี้ก็วิ่งแบบนี้ทั้งนั้น จะคิดเงิน 800 บาท ขอลงระหว่างทางก็จะไม่ให้ลง ตนจึงตัดสินใจทำทีโทร. หาตำรวจ 

แฉ !! กลโกง มิเตอร์แท็กซี่

ขนส่งฯ ยึดใบขับขี่-พักใบอนุญาต 3 เดือน แท็กซี่ โกงค่าโดยสาร

ส่งผลให้ภรรยาคนขับไม่พอใจ พูดจาด่าทอใส่ และจะขอค่าโดยสาร 200 ทั้งที่ยังวิ่งมายังไม่ไกลจากดอนเมืองเท่าไหร่นัก

ทีมข่าวได้ติดต่อผู้เสียหาย เล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า หลังจากที่โพสต์คลิปไป ก็มีชาวเน็ตได้ให้ข้อมูลว่า เคยถูกสามีภรรยาคู่นี้หลอกให้ขึ้นรถแท็กซี่ ที่สนามบินดอนเมืองเช่นกัน ปลายทางคือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ยอมกดมิเตอร์ แล้วก็คิดราคาเหมาไป 800 บาทเหมือนตนเลย ขณะเดียวกัน ตำรวจ สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ก็ได้ติดต่อมาขอข้อมูลตน พร้อมกับแจ้งว่า ทั้งคู่มีพฤติการณ์แสบเป็นแก๊งแท็กซี่เถื่อน

ขณะที่ กองตรวจการ กรมการขนส่งทางบก อยู่ระหว่างตรวจสอบติดตามตัวเจ้าของรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ประชาชนผู้เสียหายจากการใช้บริการรถสาธารณะ สามารร้องเรียนได้ที่สายด่วน 1584 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ