สาวอ่างทอง ร้อง ถูกเรียกเก็บเงินสระผม 600 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวชาวอ่างทอง โพสต์เรื่องราวลงโลกออนไลน์ ถามเจ้าของร้านเสริมสวยกลางเมือง เรียกเก็บเงินถึง 600 บาท หลังไปสระผม ขณะที่เจ้าของร้านแจงคิดราคาปกติใช้แชมพูม่วงและผมยาวพิเศษ เตรียมปรึกษานักฏหมายหลังหญิงสาวโพสต์เรื่องราวทำเสียหาย

นี่เป็นโพสต์ข้อความของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า “สระผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งกลางเมืองอ่างทองและถูกเรียกเก็บเงินถึง 600 บาท โดยทางร้านสระผมด้วยแชมพูธรรมดาสองรอบ ตามด้วยแชมพูม่วงหนึ่งรอบ นวดด้วยแชมพูม่วงหนึ่งรอบหมักทิ้งไว้ 10-15 นาที ล้างออก ฉีดวิตามินผม ไดร์หนีบ ราคา 600 บาท แพงไปไหมคะ ความคิดส่วนตัวคือแพงมาก ถามช่างที่เคยสระประจำค่ะเขายังบอกแพงมาก “ หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้มีการตรวจสอบ

สั่งย้าย ผอ.เรียกเก็บเงินลูกจ้าง ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

หนุ่มเดือด! ไถ่ทองแล้วไม่ได้คืน ไลฟ์ประจานร้าน

 

หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นส.กุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตอนเข้าไปสระผมที่ร้าน บอกช่างให้สระผม และขอให้ใช้แชมพูม่วงเนื่องจากไปทำสีผมมา และทำโดยไม่ได้ถามราคาก่อน ใช้เวลาไปกว่าชั่วโมงครึ่ง หลังเสร็จก็ซื้อครีมบำรุงผมอีกส่วนหนึ่ง เมื่อคิดเงินถึงกับตกใจ ทั้งหมดเป็นเงินถึง 1140 บาท เมื่อแยกครีมบำรุงผมออกไปแล้วก็ราคาสระผมอยู่ที่ 600 บาท

ด้านเจ้าของร้านเสริมสวย ชื่อว่า พี่หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 59 ปี เล่าให้ฟังว่า น้องกุ๊กเข้ามาสระผมที่ร้านจริง โดยขอให้ใช้แชมพูม่วงซึ่งเป็นแชมพูสำหรับผมทำสี และผมของน้องเสียมากจึงใช้แชมพูเคราตินล้างผมก่อนก่อนที่จะใช้แชมพูม่วงและครีมนวดม่วงโดยต้องหมักไว้ 10-15 นาทีก่อนที่จะใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 1 ชั่วโมง ลักษณะคล้ายการทำสปาเส้นผม เปาไดร์หนีบ คิดว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเพราะน้องผมยาวมากและคิดราคาตามสภาพและความยาวของผม

เจ้าของร้านเสริมสวย ยังบอกอีกว่า ไม่รู้ทำไมถึงมีการนำไปโพสต์เช่นนี้ และมีผู้มาแสดงความคิดเห็นจนร้านเสียหาย เบื้องต้น มีการปรึกษาทนายเพื่อเตรียมดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ