แท็กซี่ค้ายาซิ่งหนีตร. ชนแหลกนับสิบคัน จนมุมท้ายกระบะ พบไอซ์ 2.1 กรัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีที่ตำรวจจับตัวโชเฟอร์แท็กซี่ค้ายาซิ่งหนีระทึก ชนแหลกกว่า 10 คัน สุดท้ายรถพังจนมุมไปต่อไม่ได้

ผลวินิจฉัยแพทย์ “พล.ท. มนัส คงแป้น”หัวใจวายเสียชีวิต โรครุมเร้ารักษาตัวในรพ.ราชทัณฑ์ตั้งแต่ปี 61

ย้อนรอยคดีประวัติศาสตร์ ค้ามนุษย์โรฮิงญา สู่การจับกุม “พล.ท.มนัส คงแป้น”

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการยาเสพติด บก.น.2 ร่วมกันจับกุมตัวนายณรงค์ หรือหนึ่ง แก้วกำเนิด อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 2.10 กรัม และรถแท็กซี่ สีชมพู โดยจับกุมได้บริเวณปากซอยข้างร้านอาหาร ป.กุ้งเผา ถนนเทพารักษ์ ตัดใหม่ แขวงอนุสาวรีย์  เขตบางเขน กทม.

โดยภายหลังจากสืบทราบว่ามีแก็งยาเสพติดในพื้นที่ย่านบางเขน ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า ภายในซอยพหลโยธิน 48 เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเฝ้าสังเกตุการณ์

กระทั่งพบรถแท็กซี่ สีชมพู ขับมาจอดรออยู่บริเวณท้ายซอย ลักษณะมีพิรุธต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย จึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจสอบ แต่ปรากฏว่ารถแท็กซี่คันไหวตัวทัน ขับรถหลบหนีพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเฉี่ยวชนรถของผู้อื่นอีกหลายคัน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ ที่จอดอยู่บริเวณปากซอยข้างร้านอาหาร ป.กุ้งเผา จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ จำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่อยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายณรงค์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด และพ้นโทษออกมาช่วงต้นปี 64 และมาเช่ารถแท็กซี่ขับ แต่รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงไปรับยาเสพติดมาจากแก็งยาเสพติดย่านสายไหม โดยขณะนำยาไอซ์ มาส่งให้ลูกค้าภายในซอยพหลโยธิน 48 ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาและขอตรวจค้น ด้วยความตกใจกลัว จึงขับเร่งเครื่องวิ่งฝ่าชนรถเจ้าหน้าที่เพื่อพยายามหลบหนี ระหว่างทางได้ขับรถพุ่งชนรถอื่นๆ อีกกว่า 10 คัน กระทั่งขับมาชนท้ายรถกระบะไปต่อไม่ได้  จึงถูกตำรวจจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ