โจ๋บุกเดี่ยว ชักปืนขู่หวังชิงทอง สุดท้ายแห้วเผ่นหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าโจ๋ควงปืนบุกเดี่ยวชิงทองกลางเมืองรัตนบุรี จ.สุรินทร์ แต่แห้วเลยรีบหนีสุดชีวิต ไม่ได้ทองไปสักเส้น

โจรมือใหม่ บุกเดี่ยวปล้นทอง ได้ยินเสียงไซเรน ฉี่ราดเผ่นหนี

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 83 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

ภาพจากกกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพชายคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าร้านทองชานันท์ เลขที่ 191 ถนนศรีนคร ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยเดินเข้าไปในร้าน ก่อนจะชักอาวุธปืนขึ้นมาทำทีข่มขู่ จู่ ๆ ก็วิ่งกลับไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยเหตุการณ์นี้ คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่เฝ้าร้านทองพักเที่ยงออกไปรับประทานข้าว จึงไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่เฝ้าร้าน มีแต่เจ้าของร้านอยู่คนเดียว

จึงเป็นโอกาสให้คนร้าย ซึ่งเป็นชายวัยรุ่น บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด บุกเข้าเข้าไปในร้าน

จาการสอบถามนายทวีวัฒน์ วิภูมิตสิตสกุล เจ้าของร้านทองชานันท์ เปิดเผยว่า ในขณะเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในร้านอีกห้องหนึ่งที่อยู่ติดกันกับร้านทอง ก็ได้มองเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อลายแขนสั้น ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านคนเดียว จากนั้นก็ได้ชักอาวุธปืนเล็งมาที่ตน ซึ่งในขณะนั้นตนกำลังเดินออกมาพอดี จึงได้รีบวิ่งหนีเข้าไปที่หลังร้าน เพื่อหาโทรศัพท์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อคนร้ายเห็นดังนั้น ก็ได้รีบวิ่งหนีออกจากร้านหลบหนีไปทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง พบลักษณะคนร้ายตามที่เจ้าของร้านทองให้การไว้ ได้รีบกระจายภาพถ่ายลักษณะของคนร้ายให้สายตรวจได้ออกติดตามตัวอย่างเร่งด่วนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ