สาวยอมรับ ตัดต่อคลิป ตร.คืนค่าปรับ เพราะเห็นหน้าอก อ้างคาดไม่ถึงเป็นเรื่องใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเพจดังเสนอคลิป หญิงสาวผมแดง อ้างว่าตำรวจจราจรเมืองโคราช ขี่รถตามมา นำเงินค่าปรับมาคืน 40 บาท เพราะว่าตำรวจเห็นหน้าอก ล่าสุด รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าว และ ทราบว่า ตำรวจในคลิป ไม่ได้มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ

ผกก.โคราช ไม่เอาเรื่องสาวอ้างตร.คืนค่าปรับ เพราะเห็นหน้าอก ปัด จนท.คุกคามทางเพศ

คดีน้องชมพู่ ทนายตั้มเตรียม 1.7 ล้าน ประกัน "ลุงพล" โวยหลักฐานดีเอ็นเอ

คลิปที่ถูกแชร์ ในโลกออนไลน์ ที่หญิงสาวผมแดง อ้างว่าตำรวจจราจรเมืองโคราช ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามมา นำเงินค่าปรับมาคืน 40 บาท เพราะว่าตำรวจเห็นหน้าอกของเธอ ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ล่าสุดพลตำรวจตรี ไพศาล ลือสมบัติ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้วิดีโอคอล พูดคุยกับหญิงสาวผมแดงที่อยู่ในคลิป เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทำให้ทราบว่าเรื่องทั้งหมด ไม่เป็นความจริง ตามที่กล่าวอ้าง

หญิงสาวคนดังกล่าว เล่าว่า เดินทางมาจาก อ.ปากช่อง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อมาพบแพทย์ตามนัด ในเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา มาถึงบริเวณแยกไฟแดงใกล้ห้างเดอะมอลล์ ได้มีตำรวจจราจรได้ขับรถมาตาม แจ้งว่าฝ่าสัญญาณไฟจราจร จึงเรียกไปที่ป้อมตำรวจเพื่อสอบถาม และเตรียมออกใบสั่งให้ไปจ่ายค่าปรับที่สถานีตำรวจ

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่คนพื้นที่จึงไม่ทราบว่าสถานีตำรวจอยู่ที่ไหน และเร่งรีบไปพบแพทย์ จึงต้องการจะฝากเงินค่าปรับให้ตำรวจไปจ่ายแทน ตำรวจจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนโดยไม่ได้ปรับหรือรับเงิน จากนั้นหญิงสาวได้เดินกลับมาขึ้นรถและพูดหยอกล้อกับเพื่อนโดยได้อัดคลิปวิดีโอและตัดต่อลงในโลกโซเชียลดังกล่าว โดยไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่

นอกจากนี้ หญิงสาวยังบอกว่า ไม่ได้อนุญาตให้เอาคลิปไปแชร์ และ เพจต้นทางที่โพสต์เรื่องราว (อยากดังเดี๋ยวจัดให้) ไปโพสต์เรื่องราวเอง โดยที่ไม่ใช่ความจริง  ยืนยันว่าตำรวจจราจรไม่มีการรับเงินหรือคืนเงินแต่อย่างใด เป็นเพียงคลิปตัดต่อสนุกสนานเท่านั้น

ด้าน พลตำรวจตรี ไพศาล ลือสมบัติ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ยืนยันว่า ไม่มีตำรวจคนใด ทุจริตในหน้าที่ และ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการเข้าใจคลาดเคลื่อนเท่านั้น

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ