ลวงข่มขืน 2 สาวป่วยออทิสติก แม่วอนขอความเป็นธรรม ญาติฝ่ายชายโต้แค่จับหน้าอกหยอกล้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หน่วยงานราชการและพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบให้ความช่วยเหลือครอบครัวป่วยออทิสติก ที่ลูกสาว 2 คน ถูกคนข่มขืน แล้วปฏิเสธความรับผิดชอบ ขณะที่ชาวบ้านก็รู้ว่า มีการกระทำเกิดขึ้นจริง วอนขอให้ความเป็นธรรม

คดีน้องชมพู่ ทนายตั้มเตรียม 1.7 ล้าน ประกัน "ลุงพล" โวยหลักฐานดีเอ็นเอ

"แม่น้องชมพู่" เปิดพิรุธ ปมปักใจ สงสัยชายคนนี้ ตลอด 1 ปี สะพัด "ลุงพล" หนีตั้งหลัก จ่อมอบตัว พร้อมทน...

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอสตึก พร้อมด้วยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบ สอบถาม เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือทั้งครอบครัว หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

สำหรับครอบครัวนี้ มีความบกพร่องทางสมองและปัญญา ถึง 4 คน จากจำนวน 5 คน คือ พ่อ และลูกสาวอีก 3 คน มีเพียงแม่คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นคนปกติสมบูรณ์ และรับหน้าที่ในการหาเลี้ยงทั้ง 4 ชีวิต

ซ้ำร้ายกว่านั้นคือ ลูกสาวคนโต อายุ 26 ปี ถูกผู้ชายที่กำลังจะบวช อยู่ในคืนที่โกนหัวนุ่งขาว เป็นนาคแล้ว ดึงตัวไปข่มขืนในท่อน้ำ ซึ่งแม่ตามหาจนพบ และแจ้งผู้นำชุมชน ได้พาไปพบแพทย์เพื่อตรวจภายใน ใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ แต่ถูกเรียกค่าตรวจ ซึ่งไม่มีเงินจ่าย จึงมาตกลงเรื่องค่าเสียหายกับผู้ก่อเหตุ ที่อ้างว่าจะรับผิดชอบ แต่แล้วก็เงียบหายไป

ต่อมา ลูกสาวคนที่ 2 อายุ 25 ปี ก็ถูกชายชราอายุ 73 ปี ล่อลวงไปข่มขืนหลายครั้ง เมื่อถูกแจ้งความจับ ก็หนีหายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 จากการสอบถาม แม่ของผู้เสียหาย ทั้ง 2 คน ยืนยันว่า ต้องการให้คนกระทำออกมารับผิดชอบ เพราะรังแกได้ แม้กระทั่งเด็กสติไม่สมประกอบ

“อยากจะฝากถึงว่า ถ้าคุณคิดได้ ก็คิดใหม่นะ ขอให้มารับผิดชอบตรงนี้หน่อย ไม่ใช่ว่ากระทำแล้วหนี ทำแล้วไม่รู้เรื่อง ปฏิเสธไม่ได้ คนเราทำผิดต้องอยู่ที่ใจ คุณพูดให้คนอื่นฟังได้ แต่คุณพูดในใจของคุณหละ คุณโกหกไม่ได้หรอก สงสารลูก สติไม่ดี (คนก่อเหตุรู้มั๊ยว่าน้องสติไม่ดี )รู้ แต่มันก็ทำ” แม่ผู้เสียหายกล่าว

ขณะที่ ชาวบ้านในหมู่บ้าน ตำบลสนามชัย อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งก็ทราบเรื่อง และเชื่อว่า เป็นเรื่องจริง เพราะชายชราคนดังกล่าวชอบดื่มสุรา รวมทั้งสังคมชนบทจะรู้ความเคลื่อนไหวกันดีว่าใครทำอะไร

ชาวบ้านยังบอกอีกด้วยว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่าสงสาร เพราะคนหาเลี้ยงครอบครัวเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว นอกนั้นเป็นผู้ป่วยทั้งหมด มีรายได้จากเบี้ยคนพิการของลูก 3 คน รวมแล้วจะมีรายได้เดือนละ 2,400 บาท ส่วนสามีไม่มีบัตรคนพิการจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ และ ขอความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของบ้านคู่กรณี ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราลูกสาวคนโต พบแม่ของ ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวหา ระบุว่า ไม่เป็นเรื่องจริงลูกชายไม่ได้ก่อเหตุ แต่ยอมรับว่า ทั้งสองได้ไปด้วยกันจริงแต่สอบถามลูกชายแล้วลูกบอกว่าไม่ได้ทำ แค่จับหน้าอกหยอกล้อเล่นตามประสาพี่น้องกันเท่านั้น  แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงกลับมาเรียกร้องค่าเสียหาย 30,000 บาท ครอบครัวยอมจ่ายค่าเสียหายให้ไป 7,000 บาท เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตนเองก็พร้อมสาบานยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ทำวอนให้ความเป็นธรรมกับลูกชายและครอบครัวตนเองด้วย

ส่วนประเด็นที่ลูกชายได้รับปากว่าสึกแล้วจะมาส่งเสีย ยอมรับว่ารับปากจริงแต่ก็ไม่ได้มีการทำสัญญาหรือบันทึกอะไร  เมื่อลูกชายไม่อยากแต่งก็บังคับไม่ได้ ส่วนพ่อเฒ่าวัย 73 ปีที่ถูกกล่าวหา ปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่บ้านทราบว่าไปอยู่กับลูกสาวที่กรุงเทพฯ 


 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ