เผยคลิป หนุ่มถูกคู่อริไล่ฟัน ดับ 1 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปเหตุการณ์เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคู่อริ สุดท้ายหนุ่มหนุ่มถูกไล่ฟันเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย

ภาพเหตุการณ์ที่มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายเอาไว้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน จนชุลมุนวุ่นวาย ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต้องเข้าไปช่วยกันห้าม ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบศพนายนุกูล อยู่จุ้ย อายุ 31 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตหน้ารถเก๋ง มีบาดแผลลึกบริเวณลำคอ ข้างตัวพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีผู้เสียชีวิตล้มลงหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเอาไว้ได้

เพื่อนบ้านเดือด คว้าอีโต้ ไล่ฟันกันเลือดอาบ

วัยรุ่นยกพวก 20 รุม 1 เหยื่อเจ็บสาหัส

สอบถามน.ส.นุชนาถ พรมทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นมีการชกต่อยกัน ตอนแรกไม่ได้ฟันกัน สักพักเห็นผู้เสียชีวิตวิ่งหนีมาถึงสะพาน ทางคู่กรณีได้ใช้มีดไล่ฟันแต่ไม่รู้ว่าโดนตรงไหน ตอนแรกน้องคนที่โดนฟันยังไม่มีอาการอะไร มาโดนฟันซ้ำอีกครั้งตรงตีนสะพาน ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิตก็ถูกต่อยได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามน้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ 2 วันที่แล้วทางผู้เสียชีวิต ได้มีเรื่องกับนายหยกคู่อริ สาเหตุขับรถมาด้วยความเร็วเกือบประสานงากันบริเวณทางโค้ง จึงได้มีการท้าทายกัน วันนี้มีเพื่อนในซอยมารับไปข้างนอกเจอคู่อริจึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ